(BVPL)-Các bạn đang lên cân? Đừng sợ hãi hay lo âu gì, bởi tôi ngay sau đây tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một tuyệt chiêu lấy lại vóc dáng thon gọn như  hot girl chỉ cần ăn 1-2 quả chuối xanh luộc mỗi ngày. 
 
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.
 
Như chúng ta đã biết, chuối xanh được coi là một loại “trái cây thần kỳ” chứa nguồn chất kháng tinh bột có tác dụng lên men trong dạ dày, tạo ra sản phẩm đốt cháy 20-25% chất béo trong cơ thể. Ngoài ra, chuối xanh còn có nhiều chất xơ, hỗ trợ tiêu hóa, tăng cảm giác no và hạn chế việc nạp nhiều thức ăn. Chính vì thế, chuối xanh chính là thành phần không thể thiếu trong chế độ ăn của những người muốn giảm cân.
 
Công thức giảm cân bằng chuối xanh:
 
Chuẩn bị nguyên liệu:
 
- 1-2 quả chuối xanh (nên chọn chuối xứ, chuối tiêu hoặc chuối sáp, không nên dùng chuối già).
 
- 500ml nước.
 
- 1 thìa muối hạt.
 
Cách làm:
 
Bước 1: Chuối xanh (để cả vỏ) rửa sạch dưới vòi nước rồi cho vào chậu để ngâm với 1 thìa muối hạt. Pha loãng khoảng 5 phút giúp loại trừ lượng thuốc trừ sâu.
 
Bước 2: Sau khi ngâm xong thì cắt bỏ hai đầu của quả chuối, cho chuối vào nồi rồi đổ từ từ nước cho xâm sấp mặt chuối (giống như luộc trứng gà vậy) rồi đun từ từ, để vừa lửa.
 
Bước 3: Chúng ta chỉ cẩn đun khoảng 10-15 phút, dùng chiếc đũa (dĩa) đâm thử vào quả chuối xem chín chưa, nếu thấy mềm thì tắt bếp còn nếu vẫn cứng thì đun tiếp đến khi chín mềm.
 
 Bước 4: Cho bóc vỏ cho ra đĩa là bạn có thể ăn được rồi, các bạn có thể  chấm bột canh ăn kèm.
 
Chú ý: Nếu bạn muốn nó thật sự hiệu nghiệm thì mỗi ngày nên ăn 2 quả chuối xanh luộc, 1 quả vào buổi sáng (ăn chuối sau trước khi ăn sáng và sau khi tập luyện thể dục) còn một quả chúng ta sẽ ăn vào buổi tối nha. Đặc biệt bạn là 1 cô gái lười thì ta có thể cho quả chuối xanh vào lò nướng khoảng 8-10 phút, với nhiệt độ 350C là ăn được rồi. 
 
Thật đơn gian và tiện lợi ta đã có thể loại bỏ mỡ thừa mà không cần ăn kiêng kham khổ gì cả.
Anh thư (t/h)
.