(BVPL) - Cuộc sống hiện đại cùng  với sự gia tăng của tuổi tác, những nếp nhăn bắt đầu dần dần xuất hiện trên khuôn mặt của bạn. Đây là điều khó tránh khỏi đối với chị em phụ nữ. Trong thực tế, nếu chế độ ăn uống hàng ngày được chú ý nó có thể giúp bạn loại bỏ các nếp nhăn trên da.



Trang điểm đúng cách: Trang điểm dường như là một tất yếu với phái đẹp với vẻ ngoài lập tức trở nên lung linh hơn. Tuy nhiên, để bảo vệ làn da và chống nhăn, chị em cần chú ý chọn dùng các loại mỹ phẩm chất lượng và phù hợp với từng loại da; đồng thời phải tiến hành tẩy trang, rửa mặt, dưỡng da cần thiết.

Hút thuốc lá, uống rượu bia: Hút thuốc và uống rượu bia nhiều rất có hại cho sức khỏe. Với sắc đẹp, rượu làm giảm hàm lượng nước trong da, trong khi hút thuốc lá đẩy nhanh quá trình lão hóa của cơ thể.

Ăn ít rau xanh và hoa quả: Rất nhiều chị em thích ăn đồ cay, đồ nướng, đồ rán mà không nghĩ đến tác hại của chúng… Đó là những tác nhân khiến mụn trứng cá mọc nhiều hơn.

Lười tập thể dục: Tập luyện thể thao thường xuyên với cường độ thích hợp không những rất tốt cho sức khỏe mà còn tốt cho làn da. Thông qua bài tiết mồ hôi, các chất có hại tích tụ sẽ bị đào thải khỏi da, khiến bạn tươi trẻ hơn.

 

Theo VnMedia
 

.