Chiều 20/6, Binh chủng Hóa học đã tổ chức lực lượng, phương tiện phun thuốc khử khuẩn đường phố và những khu vực liên quan đến các ca nhiễm COVID-19 mới ở Đà Nẵng. 

leftcenterrightdel
 Trải qua 21 ngày không có ca nhiễm COVID-19 trong cộng đồng,chỉ trong 3 ngày (từ 18 -20/6), TP Đà Nẵng phát hiện 34 ca mắc Covid-19 mới (33 ca đã được công bố và 1 ca dương tính với nCoV) (ảnh: LT)
leftcenterrightdel
 Chiều 20/6, Binh chủng Hóa học đã tổ chức lực lượng, phương tiện phun thuốc khử khuẩn đường phố và những khu vực liên quan đến các ca nhiễm COVID-19 mới ở Đà Nẵng. (ảnh: LT)
leftcenterrightdel
 Hiện hầu hết các khu vực phong tỏa nằm trên địa bàn quận Thanh Khê.  Việc phun khử khuẩn đảm bảo tổ chức an toàn, đúng quy trình, không làm lây lan dịch bệnh, đảm bảo đạt hiệu quả cao trong công tác phòng chống dịch. (ảnh: LT)
leftcenterrightdel
 Các chiến sĩ cùng xe đặc chủng của Trung tâm ứng cứu sự cố hóa học, sinh học, hạt nhân miền Trung (Binh chủng Hóa học - Bộ Quốc phòng) bắt đầu phun khử khuẩn từ khu vực phong tỏa kiệt 199 Nguyễn Phước Nguyên (phường An Khê, quận Thanh Khê). (ảnh: LT)
leftcenterrightdel
 Đây là khu vực bị phong tỏa do liên quan đến bệnh nhân số 12860 là nhân viên bảo vệ Bonpas Bakery & Coffee. (ảnh: LT)
leftcenterrightdel
 Sau đó, lực lượng phun khử khuẩn di chuyển đến khu vực phong tỏa ở phường Thạc Gián và Tân Chính. Đây là khu phong tỏa lớn nhất hiện nay ở Đà Nẵng với 3.000 người dân, liên quan đến bệnh nhân 12437 - nhân viên bảo vệ Công ty nhựa Duy Tân. (ảnh: LT)
leftcenterrightdel
Trước khi thực hiện nhiệm vụ, cơ quan chức năng đã có thông báo lịch phun khử khuẩn và yêu cầu người dân đóng hết các cửa sổ, cửa ra vào để tránh thuốc bay vào thực phẩm hay hít phải Binh chủng hóa học phun thuốc khử khuẩn trên tuyến đường Lê Duẩn. (ảnh: LT)
leftcenterrightdel
 Xe tiêu tẩy chuyên dụng cỡ lớn ARS-14 được sử dụng để phun khử khuẩn các trục đường lớn Phun thuốc khử khuẩn tại công ty nhựa Duy Tân, nơi ghi nhận 2 ca nhiễm COVID-19 làm việc. (ảnh: LT)
leftcenterrightdel
 Xe chuyên dụng Sanijet phun khử khuẩn các trục đường nhỏ (ảnh: LT)
leftcenterrightdel
 Việc phun khử khuẩn các điểm nóng có ca nhiễm Covid-19 nhằm từng bước khống chế, ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh đang diễn biến khá phức tạp tại TP Đà Nẵng. (ảnh: LT)
leftcenterrightdel
 Phun khử khuẩn khu vực làm việc của ca mắc COVID-19. Việc phun khử khuẩn đảm bảo tổ chức an toàn, đúng quy trình, không làm lây lan dịch bệnh, đảm bảo đạt hiệu quả cao trong công tác phòng chống dịch. (ảnh: LT)

 

 


Đà Nẵng