leftcenterrightdel
Các đại biểu tham dự hội thảo 

Tham dự hội thảo về, phía Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên có PGS.TS. BS Dương Hồng Thái - Phó giám đốc bệnh viện.Về phía Công ty tế bào gốc Kintaro Nhật Bản có ông Marushchak Illia - Tổng Giám Đốc Kintaro Nhật Bản, ông Ihor Miliaiev - Bác Sĩ đến từ tập đoàn Kintaro Nhật Bản… Ngoài ra, buổi hội thảo nhận được nhiều sự quan tâm của các chị em phụ nữ và các nữ Doanh nhân thành đạt trong tỉnh đến tham dự.

leftcenterrightdel
PGS.TS. Bác sĩ Dương Hồng Thái phó giám đốc Bệnh viện phát biểu khai mạc hội thảo 

Phát biểu khai mạc hội thảo PGS.TS. BS Dương Hồng Thái - Phó giám đốc Bệnh viện Trung ương Thái Nguyêncho biết: “Tế bào gốc ứng dụng rất nhiều trong điều trị bệnh lý y học cũng như trong việc làm đẹp, làm trẻ hoá tăng tuổi thọ của con người. Chính vì những tác dụng của tế bào gốc nói chung và đặc biệt đối với các chị em phụ nữ nói riêng. Để thiết thực chào mừng kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên rất vui mừng khi được Công ty tế bào gốc Kintaro Nhật Bản phối hợp tổ chức buổi hội thảo Thảo Phụ nữ sức khỏe, sắc đẹp và sống lâu nhằm cung cấp cho các chị em các kiến thức điều trị bệnh và làm đẹp bằng sản phẩm bằng tế bào gốc…”.

leftcenterrightdel
 Ông Ihor Miliaiev- Bác sĩ đến từ tập đoàn Kintaro Nhật Bản thuyết trình tác dụng tế bào gốc

Tạo buổi hội thảo, Ông Ihor Miliaiev- Bác Sĩ đến từ tập đoàn Kintaro Nhật Bản đã thuyết trình về tác dụng của tế bào gốc trong điều trị bệnh và làm đẹp. Đồng thời, chia sẻ những kinh nghiệm của chính mình khi điều trị cho các bệnh nhân. Khi bệnh nhân tìm đến liệu pháp trị liệu bằng tế bào gốc, tức là sử dụng tế bào khoẻ mạnh để phục hồi các tế bào chứa mầm bệnh, từ đó phục hồi tái sinh và làm trẻ lại tất cả các bộ phận trong cơ thể. Sau khi sử dụng, sức khoẻ của người bệnh đã hồi phục rõ rệt… Bên cạnh đó, nhiều câu chuyện xúc động của các nhân vật đã “lột xác” nhờ sử dụng tế bào gốc được chia sẻ đã truyền cảm hứng đến những người phụ nữ họ luôn tự ti về bản thân, khao khát hoàn thiện vẻ đẹp của mình.

Bày tỏ sự vui mừng khi được mời tham dự hội thảo, chị Nguyễn Thùy Trang chia sẻ: “Tôi rất vui khi có cơ hội tham dự hội thảo này. Qua chia sẻ của các chuyên gia về ứng dụng của tế bào gốc đối với sức khoẻ và làm đẹp. Tôi ý thức rõ hơn về việc mình cần phải làm đẹp không chỉ lưu giữ nét thanh xuân của mình mà vốn là phụ nữ thời hiện đại, ngoại hình là rất quan trọng. Không chỉ những người phụ nữ họ là doanh nhân, mà cả những người làm nội trợ vẫn cần phải trở nên đẹp hơn để mình có thể tự tin và đẹp hơn trong mắt người bạn đời của mình”.

Hội thảo Phụ nữ sức khỏe, sắc đẹp và sống lâu thu hút của đông đảo chị em phụ nữ, qua đó cũng thấy rằng sức khỏe và sắc đẹp là mối quan tâm hàng đầu của họ, để giúp họ tự tin, xinh đẹp và nổi bật hơn trong mọi hoạt động mỗi ngày.

Trọng Tài- Hoàng Anh