Nhằm chia sẻ, giúp đỡ bệnh nhân và gia đình người bệnh có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Nhi tỉnh Thái Bình, từ đầu tháng 4 năm 2019, Hội phụ nữ Công an tỉnh Thái Bình đã phối hợp với Bệnh viện Nhi tổ chức chương trình "Nồi cháo nghĩa tình" vào mỗi sáng thứ 7 hàng tuần.

Hàng nghìn suất cháo của Phụ nữ Công an tỉnh được trao đến tay người bệnh với tất cả tình thương và sự sẻ chia, động viên, giúp đỡ mong muốn người bệnh yên tâm điều trị bệnh trong thời gian nằm viện, nhanh chóng khỏi bệnh, trở về với gia đình.

leftcenterrightdel
 Nồi cháo nghĩa tình được tổ chức vào thứ 7 hằng tuần.
leftcenterrightdel
 Phát tận tay cháo cho người nhà bệnh nhân.
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Sáng nay, phụ nữ Công an tỉnh Thái Bình còn tặng khẩu trang y tế cho người nhà bệnh nhân.

Cũng trong ngày phát cháo hôm nay, Phụ nữ Công an tỉnh đã tặng hàng trăm chiếc khẩu trang y tế cho các bệnh nhân và người nhà bệnh nhân tại Bệnh viện Nhi nhằm phòng ngừa bệnh dịch do virus corona gây ra.

Chương trình "Nồi cháo nghĩa tình" tuy giá trị vật chất không lớn nhưng là hoạt động thiết thực của Phụ nữ Công an Thái Bình trong việc chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn, nhất là những người bệnh nghèo, giúp họ có thêm sức khỏe, niềm vui, yên tâm điều trị và nhanh chóng khỏi bệnh.

Chương trình cũng có sức lan tỏa lớn, giáo dục thế hệ trẻ lòng nhân ái để mọi người biết yêu thương, san sẻ với nhau để cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

 
Bình Vân