leftcenterrightdel
 VKSND TP Thủ Dầu Một tặng gạo cho người đi tiêm vắc xin COVID-19.

VKSND TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương vừa phối hợp với UBND phường Phú Hòa tổ chức trao tặng khoảng 1 tấn gạo cho bà con công nhân, người lao động đang ở trọ tại khu phố 3 khi đến tiêm ngừa COVID-19 mũi thứ 3 tại điểm tiêm ngừa COVID-19 ở khu phố 3, phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Sau khi tiêm ngừa, mỗi người lao động được tặng 5kg gạo. Quà tặng này nằm trong số 3 tấn gạo được VKSND TP Thủ Dầu Một hỗ trợ cho UBND dân phường để trao tặng cho người lao động gặp khó khăn đang cư trú trong các khu nhà trọ trên địa bàn phường.

Việc kết hợp giữa tổ chức tiêm ngừa COVID-19 và tặng quà vừa tạo thuận lợi trong việc hỗ trợ đời sống cho bà con công nhân, người lao động, vừa vận động nhân dân đi tiêm ngừa đầy đủ, góp phần hoàn thành tiêm ngừa mũi thứ 3.

Ngoài số gạo hỗ trợ cho phường Phú Hòa, VKSND TP Thủ Dầu Một đã tích cực vận động từ các nguồn hỗ trợ và đã gửi đến 8 phường còn lại trên địa bàn thành phố, mỗi phường 3 tấn gạo. Các phường đã có kế hoạch phối hợp trao tặng đến tay người lao động trong thời gian tới./.

Hương Trà