Ngày 27/1/2022 Đảng bộ, Chi đoàn VKSND tỉnh Bình Phước phối hợp với VKSND huyện Bù Đăng và Chi đoàn khối Nội chính huyện Bù Đăng tổ chức thăm và tặng 45 phần quà cho bà con, học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đồng Nai và xã Thọ Sơn, huyện Bù Đăng nhân dịp Tết cổ truyền Nhâm Dần 2022.

leftcenterrightdel
Các đại biểu tại buổi gặp mặt 

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Vũ Thanh Tâm - Chánh Thanh tra VKSND tỉnh Bình Phước và đồng chí Lê Hồng Toản - Phó Viện trưởng VKSND huyện Bù Đăng cùng các Đoàn viên Chi đoàn VKSND tỉnh, Chi đoàn Khối Nội chính huyện Bù Đăng đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống và chúc các gia đình đón Tết cổ truyền của dân tộc đầm ấm, an vui và hạnh phúc.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Các hình ảnh thăm và tặng quà 

Được biết các phần quà trao tặng có giá trị 500 nghìn đồng/phần được trích kinh phí từ quỹ “Heo đất” của Đảng bộ VKSND tỉnh Bình Phước, đóng góp của các đồng chí đoàn viên Chi đoàn và huy động từ các mạnh thường quân trên địa bàn tỉnh.

Đây là hoạt động đầy tính nhân văn của cán bộ công chức ngành Kiểm sát tỉnh Bình Phước, qua đó thể hiện tinh thần nhân ái “lá lành đùm lá rách” để chia sẻ cùng bà con, học sinh có hoàn cảnh khó khăn để cùng đón một cái Tết cổ truyền Nhâm Dần 2022 đầy hạnh phúc và yêu thương.

Nho Thanh