Mẹ Hạng năm nay đã 87 tuổi, là thương binh với tỷ lệ thương tật 59%, có chồng và con trai hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ. Với những đóng góp to lớn cho cách mạng, mẹ được Đảng, Nhà nước trao tặng Huân chương kháng chiến Hạng Nhất.

leftcenterrightdel
 Công đoàn VKSND huyện Buôn Đôn thăm hỏi, động viên và tặng quà Tết cho mẹ Hạng.

Biết được Mẹ vừa chuyển từ tỉnh Bình Định về địa phương sinh sống nên Công đoàn VKSND huyện Buôn Đôn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà Tết cho Mẹ, mong Mẹ sống vui, sống khỏe, tiếp tục là tấm gương sáng cho con cháu học tập, noi theo.

Tuy phần quà có giá trị nhỏ nhưng là những tình cảm, tấm lòng chân tình của VKSND huyện Buôn Đôn để bày tỏ sự tri ân, lòng biết ơn sâu sắc và thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây” đối với những hy sinh cao cả của Mẹ và gia đình.

leftcenterrightdel
 Đ/c Trịnh Quốc Việt, Phó Viện trưởng VKSND huyện Buôn Đôn cùng đoàn công tác đến thăm và tặng quà Buôn kết nghĩa nhân dịp tết Nguyên đán.

Trước đó, sáng ngày 21/1/2022, VKSND huyện Buôn Đôn cùng Đồn biên phòng 749, Trạm khuyến nông và Hội chữ thập đỏ huyện đã đến thăm và tặng 30 phần quà (trị giá 11 triệu đồng) cho bà con đồng bào dân tộc thiểu số tại buôn Jang Lành, xã Krông Na, huyện Buôn Đôn nhân dịp Tết Nguyên đán, với mong muốn bà con trong buôn sẽ có một Tết đoàn viên vẹn tròn, yên vui./.

Lý Trinh - Hải Âu