Hưởng ứng và thực hiện phong trào thi đua “Chung sức xây dựng nông thôn mới” do Ngành KSND phát động, nhằm góp phần giúp địa phương trong công cuộc xây dựng nông thôn mới, VKSND TP Thanh Hóa đã hỗ trợ thôn Linh Sơn, xã Ngọc Sơn, huyện Ngọc Lặc xây dựng công trình cầu dân sinh với số tiền 15 triệu đồng.

leftcenterrightdel
Đại diện VKSND TP Thanh Hóa tham dự lễ khánh thành cầu dân sinh tại thôn Linh Sơn.

Ngọc Sơn là một xã thuộc huyện miền núi huyện Ngọc Lặc, có tỉ lệ người dân tộc thiểu số (dân tộc Mường) chiếm 80,6%. Với điểm xuất phát thấp, thu nhập của người dân trong xã chủ yếu từ nông nghiệp, cùng với giao thông không thuận lợi dẫn đến người dân gặp nhiều khó khăn trong quá trình xây dựng kinh tế và phát triển địa phương.

Để góp phần giúp địa phương xây dựng nông thôn mới, tạo điều kiện cho người dân trên địa bàn xã thuận lợi hơn trong sản xuất và sinh hoạt, VKSND TP Thanh Hóa đã hỗ trợ xây dựng công trình cầu dân sinh tại thôn Linh Sơn, xã Ngọc Sơn. Công trình được xây dựng ở địa điểm thuận lợi cho người dân và học sinh đi lại, vận chuyển sản xuất hàng hóa, đồng thời góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

leftcenterrightdel
VKSND TP Thanh Hóa ủng hộ kinh phí xây dựng cầu dân sinh.

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo xã Ngọc Sơn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm, tình cảm, trách nhiệm và nghĩa cử cao đẹp của các đồng chí đại diện VKSND TP Thanh Hóa đã chia sẻ khó khăn với những việc làm cụ thể, thiết thực, chung sức cùng địa phương chăm lo đời sống của người dân trên địa bàn xã./.

Xuân Sơn - Tuấn Anh