leftcenterrightdel
 Hình ảnh tại buổi trao tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là hoạt động được Phường Đoàn Núi Sam duy trì hằng năm, nhằm động viên, khích lệ tinh thần, tiếp bước cho các em học sinh nghèo, cận nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn vững bước trên con đường học tập, trở thành người học trò giỏi, có ích cho gia đình, cộng đồng và xã hội.

Tại chương trình, thay mặt Chi đoàn VKSND TP Châu Đốc, ông Trương Hoàng Nam - Bí thư Chi đoàn đã trực tiếp trao học bổng trị giá 2.000.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã cố gắng vượt qua nghịch cảnh, phấn đấu, đạt kết quả cao trong học tập.

Đại diện Chi đoàn VKSND TP Châu Đốc cũng thăm hỏi, chia sẻ với hoàn cảnh của các em, gửi gắm các em hãy cố gắng học thật tốt để không phụ lòng những gì xã hội đã sẻ chia, hãy kiên trì, quyết tâm trau dồi bản thân, tiếp cận tri thức để sau này góp phần xây dựng và phát triển đất nước ngày càng giàu đẹp hơn.

Dịp này, với nghĩa tình tương thân tương ái, các nhà hảo tâm đã trao tặng xe đạp và ba lô để các em được cắp sách đến trường, góp phần cùng với địa phương chăm lo đời sống của một bộ phận người dân còn nhiều khó khăn, trắc trở trong cuộc sống, an tâm chăm lo, giáo dục các em trở thành những người tốt, “vì một ngày mai phát triển”.

Việt An - Hoàng Nam