Ngày hội do Liên đoàn Lao động phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ và Bệnh viện Huyết học – Truyền máu TP Cần Thơ tổ chức. Sự kiện thu hút sự tham gia của hơn 1.000 tình nguyện viên là công nhân, viên chức và người lao động đến từ nhiều cơ quan, đơn vị trên địa bàn Thành phố.

leftcenterrightdel
 Đ/c Nguyễn Thanh Sang – Phó Viện trưởng VKSND TP Cần Thơ hiến máu nhân đạo cứu người.

Tại ngày hội, với tinh thần “một giọt máu cũng quý, cũng cần được trân trọng”, Công đoàn VKSND TP Cần Thơ mong muốn phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng trong lực lượng công đoàn viên, người lao động, qua đó, góp phần tuyên truyền và lan tỏa đến đông đảo Nhân dân về nét đẹp văn hóa hiến máu cứu người. Tích cực tham gia hiến máu có đồng chí Nguyễn Thanh Sang – Phó Viện trưởng VKSND TP Cần Thơ, Chủ tịch Công đoàn cơ sở VKSND TP Cần Thơ cùng 16 công đoàn viên thuộc đơn vị.

leftcenterrightdel
  Bà Lê Thị Sương Mai – Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP Cần Thơ (thứ 4 từ phải sang) chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể Công đoàn viên VKSND TP Cần Thơ

Tại buổi hiến máu, bà Huỳnh Thị Hiền - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP Cần Thơ đã phát biểu phát động, kêu gọi đông đảo công đoàn viên và người lao động trên địa bàn nêu cao tinh thần tương thân tương ái, tích cực hưởng ứng phong trào hiến máu tình nguyện; đồng thời, trở thành một tuyên truyền viên tích cực, vận động bạn bè, người thân đăng ký hiến máu.

leftcenterrightdel
 Toàn cảnh ngày hội.

Được biết, VKSND TP Cần Thơ luôn là một trong những đơn vị tích cực, đi đầu trong phong trào hiến máu nhân đạo cứu người tại địa phương trong nhiều năm qua.

Dip này, Liên đoàn Lao động TP Cần Thơ cũng đã trao tặng 30 suất quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn và 1.000 suất quà cho người tham gia hiến máu tình nguyện. Tổng trị giá các suất quà trên 200 triệu đồng từ các nguồn vận động xã hội hóa./.

Ngô Hải Sơn