Thực hiện Kế hoạch 83-KH/HĐ của Ban Thường vụ Huyện đoàn Chư Prông (tỉnh Gia Lai) về tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2024.

leftcenterrightdel
 Các cán bộ, Kiểm sát viên VKSND huyện Chư Prông tham gia hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2024.

Theo đó, nhiều cán bộ công chức, người lao động VKSND huyện Chư Prông đã tích cực đăng ký và tham gia hiến máu tình nguyện.

Phong trào hiến máu tình nguyện là “Nghĩa cử cao đẹp vì cộng đồng”, với ý nghĩa “Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”, đã thu hút đông đảo công chức, viên chức, người lao động và cán bộ, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện đăng ký tham gia hiến máu.

leftcenterrightdel
 Nhiều cán bộ công chức, người lao động VKSND huyện Chư Prông tích cực tham gia hiến máu tình nguyện.

Để hưởng ứng phong trào trên, VKSND huyện Chư Prông có 8 đồng chí đăng ký tham gia hiến máu với tinh thần cùng chung tay nhân rộng và phát triển các nghĩa cử cao đẹp, giúp cho cuộc sống tràn đầy tình yêu thương.

VKSND huyện Chư Prông luôn coi hiến máu tình nguyện là hoạt động thường xuyên, thể hiện trách nhiệm và phát huy tinh thần "Thương người như thể thương thân" thể hiện tính nhân văn cao cả, là tình cảm của con người với con người. Qua đó đã góp phần thể hiện rõ nét hình ảnh đẹp của người Kiểm sát nhân dân trong lòng người dân và toàn xã hội.

leftcenterrightdel
 Phong trào hiến máu tình nguyện là “Nghĩa cử cao đẹp vì cộng đồng”.

Trước đó, VKSND huyện Đak Pơ (tỉnh Gia Lai), các cán bộ, Kiểm sát viên của đơn vị đã tích cực tham gia hoạt động hiến máu nhân đạo tại ngày hội hiến máu nhân đạo do Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Đak Pơ tổ chức.

Bên cạnh các hoạt động, phong trào của đơn vị được toàn thể cán bộ, Kiểm sát viên nhiệt tình tham gia thì hiến máu nhân đạo là một hoạt động thiết thực, mang ý nghĩa nhân văn cao cả.

leftcenterrightdel
 Các Kiểm sát viên VKSND huyện Đak Pơ (tỉnh Gia Lai) tham gia hoạt động hiến máu nhân đạo.

Hoạt động được tổ chức thường niên qua các năm, nhận được nhiều sự hưởng ứng tích cực của cán bộ, công chức, người lao động cùng đoàn viên, thanh niên trong và ngoài ngành tham gia.

“Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại” là phương châm mà Ban tổ chức hoạt động hiến máu tình nguyện huyện Đak Pơ hướng đến và cũng là phương châm mà mỗi cán bộ, Kiểm sát viên VKSND huyện Đak Pơ mong muốn thực hiện./.

PV - Hữu Tuấn - Văn Phụng