Để góp phần chung tay khắc phục tình trạng khan hiếm máu, kịp thời cấp cứu, điều trị bệnh nhân trong dịp Tết Giáp Thìn năm 2024, với khẩu hiệu “Hiến máu cứu người – sinh mệnh của bạn và tôi”, đoàn viên VKSND tỉnh Hà Tĩnh đã tham gia hiến máu tình nguyện tại nhà thi đấu tỉnh Hà Tĩnh.

leftcenterrightdel
 Đoàn viên VKSND tỉnh Hà Tĩnh tích cực hưởng ứng tham gia hiến máu tình nguyện ngày “Chủ nhật đỏ”.

Nhận thức được ý nghĩa và tầm quan trọng của việc hiến máu nhân đạo, trong những năm qua, phong trào hiến máu nhân đạo được tập thể lãnh đạo, công chức, người lao động VKSND tỉnh Hà Tĩnh tích cực hưởng ứng tham gia. Hoạt động hiến máu tình nguyện của công chức, người lao động VKSND tỉnh Hà Tĩnh không chỉ góp phần kịp thời cung cấp lượng máu phục vụ công tác điều trị và cấp cứu tại các bệnh viện, mà còn tô đẹp thêm nét đẹp truyền thống “tương thân tương ái”, đồng thời xây dựng hình ảnh người cán bộ Kiểm sát luôn gần gũi với nhân dân.

leftcenterrightdel
Hoạt động hiến máu góp phần kịp thời cung cấp lượng máu phục vụ công tác điều trị và cấp cứu tại các bệnh viện.

Qua việc tham gia hiến máu tình nguyện đã khơi dậy tinh thần yêu thương, đùm bọc với lý tưởng sống cao đẹp, cùng chung tay sẻ chia giọt máu hồng yêu thương, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

leftcenterrightdel
 Đoàn viên VKSND TP Hà Tĩnhtham gia hiến máu.
Thanh Hoài