leftcenterrightdel
500 suất quà giá trị 150 triệu được VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế trao tận tay bà con vùng lũ. Ảnh: VKSND Thừa Thiên Huế

Trong 2 ngày 14 và 15/10, VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế đã trao 500 suất quà cứu trợ tổng trị giá 150 triệu đồng cho bà con vùng lũ tại Thừa Thiên Huế.

leftcenterrightdel
 Ảnh: VKSND tỉnh Thừa Thiên

Đoàn cứu trợ do đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Tỉnh ủy viên, Viện trưởng VKSND tỉnh Thừa Thiên dẫn đầu.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Thanh Hải - Viện trưởng VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế tự tay trao quà cho bà con. Ảnh: VKSND Thừa Thiên Huế

Theo đó, đoàn cứu trợ VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế đã trao 250 suất quà tại thị trấn Phú Đa và xã Phú Xuân (huyện Phú Vang) và 250 suất quà cho các hộ tại xã Lộc Trì, xã Lộc Điền, xã Lộc An, thị trấn Phú Lộc (huyện Phú Lộc).

Mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng gồm mì tôm, bánh mỳ, xúc xích, sữa, bánh ngọt, nước uống đóng chai để kịp thời cung ứng cho người dân tại các khu vực bị ngập sâu, vùng rốn lũ của tỉnh.

leftcenterrightdel
 Ảnh: VKSND Thừa Thiên Huế

Tổng 500 suất quà có giá trị 150 triệu đồng từ sự đóng góp của cán bộ, công chức Viện kiểm sát nhân dân hai cấp tỉnh Thừa Thiên Huế và vận động thêm các nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh hỗ trợ.

leftcenterrightdel
 Trao quà cứu trợ cho bà con (Ảnh: VKSND Thừa Thiên Huế)

Những suất quà ý nghĩa này thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái”, nhằm chia sẻ những khó khăn trước mắt của người dân các xã vùng lũ. Được biết, trong thời gian tới, VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ tiếp tục vận động các nhà hảo tâm trên địa bàn, hỗ trợ cho bà con vùng sâu vùng xa để họ sớm ổn định cuộc sống sau lũ.

Xuân Nha