Tới thăm Ban Thường vụ Huyện ủy Mường Lát, đồng chí Lê Văn Đông, Viện trưởng VKSND tỉnh cảm ơn sự quan tâm, phối hợp và dành tình cảm đặc biệt của Huyện ủy Mường Lát đối với ngành Kiểm sát Thanh Hóa nói chung và VKSND huyện Mường Lát nói riêng, đặc biệt trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm, nhất là loại tội phạm ma túy trên địa bàn.

leftcenterrightdel
 Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Thường vụ Huyện ủy Mường Lát.

Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, VKSND huyện Mường Lát tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Ban Thường vụ Huyện ủy, giúp đơn vị thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của Ngành và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024.

Tiếp đó, Đoàn công tác đã tới thăm, chúc tết và hỗ trợ xây nhà cho gia đình đồng chí Lâu Văn Ly, Phó Viện trưởng VKSND huyện Mường Lát tại xã Pù Nhi, huyện Mường Lát.

leftcenterrightdel
 Đoàn công tác VKSND tỉnh Thanh Hóa trao tiền hỗ trợ xây nhà cho gia đình đồng chí Lâu Văn Ly.

Được biết, gia đình đồng chí Lâu Văn Ly có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chưa có chỗ ở ổn định, bản thân đồng chí là người dân tộc thiểu số, thường xuyên phải đi điều trị bệnh, vợ không có việc làm thường xuyên.

Từ nhiều năm qua, VKSND tỉnh Thanh Hóa đã quyên góp, ủng hộ đồng chí Ly mỗi người một ngày lương với tổng số tiền 50 triệu đồng, VKSND TP Thanh Hóa quyên góp số tiền 20 triệu đồng để hỗ trợ xây mới, nâng cấp nhà ở.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Viện trưởng VKSND tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo chủ chốt thăm hỏi, động viên đồng chí Lâu Văn Ly.

Cũng nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Đoàn công tác VKSND tỉnh Thanh Hóa cũng đã đến thăm, chúc Tết chúc tết cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Pù Nhi; cấp ủy, chính quyền và VKSND các huyện miền núi (Quan Hóa, Lang Chánh, Ngọc Lặc, Triệu Sơn).

leftcenterrightdel
 Đoàn công tác đến thăm VKSND các huyện miền núi Quan Hóa, Lang Chánh, Ngọc Lặc và Triệu Sơn.
leftcenterrightdel
 Đoàn công tác chúc Tết Đồn Biên phòng Pù Nhi.
Đức Hải