Nhằm thực hiện tốt các hoạt động vì người nghèo do Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động, Công đoàn VKSND tối cao phối hợp với Báo Bảo vệ pháp luật, Tổng Công ty Điện lực dầu khí Việt Nam tổ chức Chương trình thiện nguyện “Chung vui ngày Tết” năm 2024.

Đồng chí Trần Hữu Thanh, Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ, Phó Chủ tịch Công đoàn VKSND tối cao làm Trưởng đoàn.

Tham gia đoàn công tác có các đồng chí Ủy viên BCH Công đoàn cùng đại diện một số tổ chức, đoàn thể thuộc VKSND tối cao, đại diện các đơn vị tài trợ.

leftcenterrightdel
Công đoàn VKSND tối cao phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức trao quà từ thiện “Chung vui ngày Tết",  thăm và tặng quà cho người bệnh khó khăn nhân dịp Tết 2024.

Đại biểu Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương có đồng chí PGS.TS. Nguyễn Hà Thanh, Viện trưởng, cùng các cán bộ Công đoàn Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương; cùng 100 bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.

Chương trình góp phần thiết thực, thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn, đồng thời truyền cảm hứng, nhân rộng tấm lòng nhân ái, sự đoàn kết, thương yêu nhau trong nhân dân và khơi dậy tình yêu quê hương, đất nước, con người. Phát huy truyền thống tương thân, tương ái của dân tộc, nhằm góp phần sẻ chia những khó khăn để các gia đình nghèo có những ngày Tết cổ truyền Giáp Thìn đầm ấm hơn.

leftcenterrightdel

Đồng chí Trần Hữu Thanh, Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ, Phó Chủ tịch Công đoàn VKSND tối cao gửi lời chúc đến các bệnh nhân nhanh chóng hồi phục sức khỏe để về đoàn tụ với gia đình và đón Tết đầm ấm, vui tươi, hạnh phúc.

leftcenterrightdel
 Các đại biểu tham dự Chương trình.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch Công đoàn VKSND tối cao Trần Hữu Thanh cũng đã gửi lời chúc đến các bệnh nhân nhanh chóng hồi phục sức khỏe để về đoàn tụ với gia đình và đón Tết đầm ấm, vui tươi, hạnh phúc.

leftcenterrightdel
 Đoàn công tác của Công đoàn VKSND tối cao trao quà cho các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo có hoản cảnh khó khăn đang điều trị tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương.
leftcenterrightdel
 Đoàn trao 100 suất quà cho các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo khó khăn.

Tại buổi trao quà, Đoàn công tác đã trao quà cho 100 bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương. Mỗi phần quà là 1 triệu đồng và 1 túi bánh Omeli.

Đồng chí Trưởng đoàn Trần Hữu Thanh cũng gửi lời cảm ơn đến các nhà tài trợ đồng hành cùng Chương trình là Tổng Công ty Điện lực dầu khí Việt Nam và Công ty cổ phần quốc tế Bảo Hưng.

Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn VKSND tối cao, Báo Bảo vệ pháp luật mỗi dịp Tết đến Xuân về, nhằm mục đích  chia sẻ, động viên những hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Hải Tường