leftcenterrightdel
 Toàn cảnh Lễ phát động.

Dự buổi phát động có đồng chí Phạm Viết Vượng, Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh; các đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tỉnh; các đồng chí lãnh đạo các Phòng nghiệp vụ và tương đương cùng toàn thể công chức, người lao động thuộc VKSND tỉnh Thái Bình.

Tại buổi phát động, đồng chí Phạm Viết Vượng đã thông tin đến toàn thể cán bộ, công chức, người lao động về những thiệt hại nặng nề mà cơn bão số 3 gây ra.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Phạm Viết Vượng, Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh ủng hộ đồng bào bị bão, lũ.

Nhằm hỗ trợ kịp thời về vật chất và động viên tinh thần cho người dân tại các địa phương và khu vực bị ảnh hưởng, để góp phần khắc phục thiệt hại và ổn định cuộc sống; bằng hành động chia sẻ thiết thực, mỗi cán bộ, công chức, người lao động ủng hộ ít nhất 1 ngày lương và trên tinh thần tự nguyện đóng góp.

leftcenterrightdel
Các cán bộ VKSND tỉnh Thái Bình ủng hộ đồng bào bị bão, lũ.

Buổi phát động nhận được sự hưởng ứng, ủng hộ nhiệt tình của toàn thể các đồng chí Lãnh đạo, cán bộ, công chức, người lao động VKSND tỉnh Thái Bình.

Toàn bộ số tiền ủng hộ sẽ được gửi đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thái Bình để hỗ trợ đồng bào các địa phương bị ảnh hưởng do bão số 3 sớm khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống.

Thùy Linh