leftcenterrightdel
 Đồng chí Vũ Phương Liên - Chánh Văn phòng đại diện VKSND tỉnh trao tiền hỗ trợ cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng.

Với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, VKSND tỉnh Sóc Trăng đã phát động đến toàn thể công chức và người lao động trong đơn vị để quyên góp hơn 18 triệu đồng nhằm kịp thời hỗ trợ bà con, đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 gây ra.

Sau khi quyên góp, ngày 16/9/2024, đồng chí Vũ Phương Liên - Chánh Văn phòng VKSND tỉnh đã đại diện VKSND tỉnh trao toàn bộ số tiền quyên góp trên đến Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng.

Đồng chí Vũ Phương Liên bày tỏ mong muốn số tiền sẽ kịp thời được chuyển đến tận tay các hộ gia đình, người dân gặp khó khăn, nhằm hỗ trợ kịp thời về vật chất và động viên tinh thần giúp người dân sớm ổn định cuộc sống.

Đồng chí Từ Tố Quyên - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng đã thay mặt Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng nhận tiền ủng hộ và gửi lời cảm ơn chân thành đến Lãnh đạo và toàn thể công chức, người lao động VKSND tỉnh.

Đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng khẳng định, sẽ nhanh chóng chuyển số tiền này đến các địa phương bị ảnh hưởng để hỗ trợ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai; đồng thời, cam kết số tiền sẽ được sử dụng đúng mục đích, có hiệu quả, công khai, minh bạch.

Việt An - Bình Tánh