VKSND tỉnh Bắc Giang

leftcenterrightdel
VKSND tỉnh Bắc Giang phát động ủng hộ nhân dân bị thiệt hại do cơn bão số 3.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc tỉnh Bắc Giang và Liên đoàn lao động tỉnh, VKSND tỉnh Bắc Giang đã tổ chức Lễ phát động ủng hộ nhân dân bị thiệt hại do cơn bão số 3. 

Phát biểu tại Lễ phát động, đồng chí Nguyễn Xuân Hồng - Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn VKSND tỉnh cho biết, cơn bão số 3 và hoàn lưu sau bão đã khiến các tỉnh, thành của miền Bắc trong đó có Bắc Giang chịu thiệt hại nặng nề về người, tài sản, cơ sở hạ tầng.

Với tinh thần “Tương thân, tương ái” nhằm góp thêm nguồn lực hỗ trợ người dân khắc phục thiệt hại do bão gây ra, đồng chí phát động và đề nghị mỗi cán bộ công chức, người lao động VKSND tỉnh dành tối thiểu 1 ngày lương để chia sẻ về tinh thần và vật chất góp phần giúp đỡ người dân khắc phục khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

VKSND huyện Bình Lục

Ngày 16/9, VKSND huyện Bình Lục tổ chức Lễ phát động ủng hộ hỗ trợ nhân dân khắc phục hậu quả, thiệt hại do bão số 3 và mưa, lũ gây ra. Dự và chủ trì Lễ phát động có lãnh đạo và công chức, người lao động trong đơn vị.

leftcenterrightdel
 Công chức, người lao động VKSND huyện Bình Lục ủng hộ người dân bị thiệt hại do bão số 3 và mưa, lũ gây ra.

Với tinh thần "Tương thân, tương ái”, "Lá lành đùm lá rách", nhằm lan toả hơn nữa hình ảnh đẹp của người cán bộ ngành Kiểm sát; Chi ủy, đơn vị và Công đoàn VKSND huyện Bình Lục kêu gọi toàn thể công chức, người lao động cùng chung tay góp sức, ủng hộ tinh thần, vật chất để giúp đỡ các gia đình bị thiệt hại do bão số 3 và mưa, lũ gây ra sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

leftcenterrightdel
Lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Bình Lục tiếp nhận số tiền ủng hộ từ VKSND huyện Bình Lục.

Ngay tại Lễ phát động, VKSND huyện Bình Lục đã nhận được 12 triệu đồng từ công chức, người lao động quyên góp và đã được chuyển đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Bình Lục.

VKSND huyện Kim Bảng

Theo đó, đoàn viên Công đoàn VKSND huyện Kim Bảng do đồng chí Đinh Thị Thủy - Phó Viện trưởng làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng nhu yếu phẩm, gồm: Mì tôm, cháo, nước uống, sữa, bánh, thuốc phòng, chống dịch bệnh và nến thắp sáng...với tổng trị giá 10 triệu đồng cho các hộ dân bị ngập sâu tại thôn Đồng Tân, xã Tân Sơn, huyện Kim Bảng.

leftcenterrightdel
 VKSND huyện Kim Bảng trao tặng nhu yếu phẩm cho các hộ dân bị ngập sâu tại thôn Đồng Tân, xã Tân Sơn. 
leftcenterrightdel
 Do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 3, nước sông Đáy dâng cao, nhiều hộ dân đang sinh sống tại thôn Đồng Tân bị ngập sâu.

Những phần quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm sâu sắc của đoàn viên, công chức các đơn vị với mong muốn tiếp thêm sức mạnh, chia sẻ khó khăn với người dân đang chịu ảnh hưởng bởi bão, mưa lũ để bà con sớm ổn định cuộc sống.

 

P.V