Tham dự buổi phát động có đồng chí Nguyễn Thanh Liêm, Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh; đồng chí Hồ Ánh Tuyết, Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh cùng toàn thể công chức, người lao động VKSND tỉnh.

Trong những ngày qua, cả nước đang hướng về miền Bắc, nơi đang phải hứng chịu những thiệt hại nặng nề của siêu bão Yagi và tình hình lũ lụt phức tạp. Những thiệt hại về tính mạng, tài sản, cơ sở vật chất đã ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của người dân, đặc biệt là ở các tỉnh Thái Nguyên, Lào Cai, Yên Bái.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Hoàng Thị Kim Xuyến - Đảng ủy viên, Chánh Văn phòng,Chủ tịch công đoàn VKSND tỉnh.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam, tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, VKSND tỉnh Hậu Giang kêu gọi toàn thể công chức, người lao động tham gia ủng hộ ít nhất 1 ngày lương để chia sẻ khó khăn với đồng bào các tỉnh bị thiệt hại. 

Qua buổi phát động, tập thể công chức, người lao động VKSND tỉnh đã chung tay ủng hộ được tổng số tiền trên 20 triệu đồng. Số tiền quyên góp trên sẽ được đơn vị gửi đến Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hậu Giang trong thời gian sớm nhất để góp phần giúp đồng bào các tỉnh miền Bắc vượt qua khó khăn.

Thay mặt Đảng ủy, Ban Chấp hành Công đoàn VKSND tỉnh, đồng chí Hoàng Thị Kim Xuyến - Đảng ủy viên, Chánh Văn phòng, Chủ tịch công đoàn nhấn mạnh tầm quan trọng của việc chung tay hỗ trợ cộng đồng trong những thời điểm khó khăn, giúp người dân nhanh chóng vượt qua, khắc phục thiệt hại và sớm ổn định cuộc sống.

Một số hình ảnh tại buổi phát động!

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Hoàng Anh - Anh Đào