leftcenterrightdel
  VKSND thị xã Đông Triều ủng hộ cho gia đình bà Nguyễn Thị Bay.

Được biết, bà Nguyễn Thị Bay (SN 1938, trú tại thôn 9, xã Nguyễn Huệ, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) là gia đình thuộc diện hộ cận nghèo nhiều năm. Ở tuổi 86, nhẽ ra bà Bay phải được nghỉ ngơi, an hưởng tuổi già. Thế nhưng, hiện nay, ngày ngày bà vẫn phải chăm lo cho con gái bị tật nguyền, hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn.

Do ngôi nhà của bà Bay đang ở đã xuống cấp từ nhiều năm trước và ngày 7/9/2024, trước sức ảnh hưởng của cơn bão số 3 nên đã làm hư hỏng toàn bộ phần mái, tường nhà. Điều này không chỉ gây thiệt hại nặng nề cho đời sống, kinh tế của gia đình bà mà còn ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt.

Với tấm lòng tương thân, tương ái, tập thể lãnh đạo, công chức, người lao động VKSND thị xã Đông Triều đã quyên góp, ủng hộ, nguyên vật liệu xây dựng trị giá 25.000.000 đồng để gia đình bà Bay xây dựng lại ngôi nhà mới ổn định cuộc sống. Đây là hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm của mỗi cán bộ, công chức, người lao động trong đơn vị, với tinh thần luôn sẵn sàng đồng hành và chia sẻ với người dân vượt qua khó khăn.

Hoạt động của đơn vị đã được cấp ủy, chính quyền địa phương ghi nhận, đánh giá cao và được nhân dân tin tưởng, đồng tình ủng hộ, qua đó nâng cao hình ảnh màu áo thiên thanh của người cán bộ Kiểm sát nhân dân.

Khoa Bằng