VKSND tỉnh Nghệ An cho biết, chiều ngày 15/1, tại VKSND huyện Thanh Chương, đại diện lãnh đạo, Công đoàn VKSND tỉnh Nghệ An đã đến thăm hỏi và tặng quà hỗ trợ cho cán bộ có hoàn cảnh khó khăn tại đơn vị.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Hồ Sỹ Cấp - Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Nghệ An đã chia sẻ trong toàn ngành hiện có nhiều gia đình cán bộ, công chức, người lao động có hoàn cảnh rất khó khăn, cần phải kịp thời động viên, quan tâm. Trong đó VKSND huyện Thanh Chương có gia đình đồng chí Lê Thị Thúy.

leftcenterrightdel
 Lãnh đạo VKSND tỉnh Nghệ An trao tặng món quà tình nghĩa cho cán bộ khó khăn.

VKSND tỉnh Nghệ An đã kêu gọi, vận động toàn thể cán bộ công chức, người lao động trong Ngành chung tay giúp đỡ, tiết kiệm một phần chi phí để hỗ trợ nhằm giảm bớt khó khăn cho gia đình đồng chí Thúy.

Kết quả phát động tại VKDND tỉnh Nghệ An đã đóng góp được số tiền 10 triệu đồng.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của đơn vị trong việc chăm lo đời sống cho cán bộ, công chức của ngành KSND tỉnh Nghệ An.

Đồng chí Lê Thị Thúy xúc động, cho biết món quà hôm nay có ý nghĩa rất lớn cả về vật chất và tinh thần, tiếp thêm động lực để đồng chí vươn lên trong cuộc sống, hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao.

 

P.V