Dự lễ khởi công có đại diện lãnh đạo Huyện ủy Cẩm Khê cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; đồng chí Lê Anh Thọ, Huyện ủy viên, Viện trưởng VKSND huyện Cẩm Khê cùng toàn thể lãnh đạo, Kiểm sát viên đơn vị.

leftcenterrightdel
 Các đại biểu tham dự Lễ khởi công.

Theo đó, hộ gia đình ông Mai Văn Ứng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người con trai bị bại não phải có người chăm sóc, hai vợ chồng ông đã 70 tuổi, thường xuyên đau ốm, không có khả năng lao động.

Trước hoàn cảnh trên, đồng chí Lê Anh Thọ - Viện trưởng VKSND huyện Cẩm Khê đã kêu gọi vận động, ủng hộ từ anh em, bạn bè cùng công chức, người lao động trong đơn vị hỗ trợ 130 triệu đồng giúp gia đình ông có chỗ ở ổn định.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Bùi Xuân Vĩnh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cẩm Khê phát biểu tại Lễ khởi công.

Phát biểu tại buổi Lễ khởi công, đồng chí Bùi Xuân Vĩnh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cẩm Khê ghi nhận sự nhiệt huyết cũng như tấm lòng hảo tâm của cá nhân đồng chí Viện trưởng và các đồng chí đang công tác tại VKSND huyện.

Đồng chí mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ giúp đỡ của nhà tài trợ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện xây dựng nhà Đại đoàn kết để ổn định cuộc sống.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Lê Anh Thọ - Viện trưởng VKSND huyện Cẩm Khê phát biểu tại Lễ khởi công xây dựng nhà Đại đoàn kết.

Tại Lễ khởi công, đồng chí Lê Anh Thọ - Viện trưởng VKSND huyện Cẩm Khê bày tỏ niềm vui khi được giúp đỡ hộ ông Mai Văn Ứng vượt qua khó khăn trong cuộc sống và khẳng định việc giúp đỡ các hộ nghèo vượt khó là tấm lòng thiện nguyện nhưng hơn hết là chủ trương, chính sách mà Đảng và Nhà nước giao phó trong công cuộc xây dựng nông thôn mới.

leftcenterrightdel
Ông Mai Văn Ứng cảm ơn lãnh đạo huyện Cẩm Khê, VKSND huyện đã giúp đỡ, ủng hộ gia đình xây dựng căn nhà mới.
Đức Anh