Nhận thức được hiến máu nhân đạo là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp thể hiện tình yêu thương con người và trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với cộng đồng, Ban chấp hành Công đoàn VKSND huyện Đức Thọ đã tổ chức phát động đến toàn thể cán bộ, công chức, người lao động và có một đồng chí đoàn viên công đoàn hưởng ứng tham gia.

Đây cũng là một hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, mang đậm tính nhân văn, thể hiện đạo lý “thương người như thể thương thân” của dân tộc ta. Chỉ một hành động nhỏ nhưng ý nghĩa lớn lao từ một người hiến tặng máu, những người cần máu sẽ có thêm một cơ hội được cứu sống.

leftcenterrightdel
VKSND huyện Đức Thọ tuyên dương, động viên tinh thần đối với đồng chí đoàn viên tham gia hiến máu nhân đạo.

Sau ngày hội hiến máu, lãnh đạo đơn vị, Ban chấp hành công đoàn cơ quan đã tổ chức tuyên dương, động viên tinh thần đối với đồng chí đoàn viên tham gia hiến máu nhân đạo.

leftcenterrightdel
 VKSND huyện Đức Thọ tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện.

Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt này, toàn huyện Đức Thọ đã có gần 350 đơn vị máu được hiến tặng. Đó chính là kết quả của sự chung tay, góp sức, trách nhiệm của cả cộng đồng góp phần lan tỏa nghĩa cử cao đẹp và trao hy vọng sự sống cho những người bệnh.                   

Hồng Ngọc - VKSND huyện Đức Thọ