Hưởng ứng “Tháng Nhân đạo 2023" chủ đề "Thành phố Hải Dương ngàn trái tim hồng”, mới đây, tại trụ sở UBND phường Trần Hưng Đạo, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương công chức, người lao động VKSND TP Hải Dương đã tham gia chương trình hiến máu nhân đạo với tinh thần tự nguyện mang thông điệp “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

leftcenterrightdel
 Lãnh đạo, công chức VKSND TP Hải Dương tham gia hiến máu.

Hiến máu cứu người là nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống tương thân tương ái, tình thương yêu đồng loại. Những giọt máu chúng ta cho đi đồng nghĩa với chúng ta đã trao niềm hi vọng được sống và tiếp thêm sức mạnh cho nhiều bệnh nhân đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống.

Nhận thức được ý nghĩa và tầm quan trọng của việc hiến máu nhân đạo, trong những năm qua, phong trào hiến máu nhân đạo được tập thể lãnh đạo, công chức, người lao động VKSND TP Hải Dương tích cực hưởng ứng tham gia. Hoạt động hiến máu tình nguyện của công chức, người lao động VKSND TP Hải Dương không chỉ góp phần kịp thời cung cấp lượng máu phục vụ công tác điều trị và cấp cứu tại các bệnh viện, mà còn tô đẹp thêm nét đẹp truyền thống nhân ái của nước ta , đó là “tương thân tương ái”, đồng thời xây dựng hình ảnh người cán bộ Kiểm sát luôn gần gũi với nhân dân.

leftcenterrightdel
 Hình ảnh tại buổi hiến máu.

Với tinh thần cùng chung tay nhân rộng và phát triển các nghĩa cử cao đẹp, giúp cho cuộc sống tràn đầy tình yêu thương, tập thể đơn vị VKSND TP Hải Dương luôn coi hiến máu tình nguyện là hoạt động thường xuyên, thể hiện trách nhiệm và phát huy tinh thần "thương người như thể thương thân",  thể hiện tính nhân văn cao cả, là tình cảm của con người với con người. Qua đó đã góp phần thể hiện rõ nét hình ảnh đẹp của người Kiểm sát nhân dân trong lòng người dân và toàn xã hội.

Phạm Hùng Sơn - Phạm Minh Việt