Ngày 12/1/2023, phụ nữ VKSND TP Hải Dương (Hải Dương) đã đóng góp và chung tay phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ và các ban, ngành thành phố tổ chức Chương trình “Gói bánh chưng xanh cùng trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn” và Chương trình “Xuân gắn kết – Tết yêu thương” giao lưu giữa “Mẹ đỡ đầu” và các con nhân dịp Tết Quý Mão 2023.

leftcenterrightdel
 Nữ cán bộ, Kiểm sát viên tặng quà cho các em nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn.

Mục đích góp phần mang mùa Xuân đến cho trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP Hải Dương, chung tay chăm lo, mang món quà, hương vị Tết, ấm áp tình thân... với một quyết tâm không để ai không có Tết.

leftcenterrightdel
 Tham gia gói bánh chưng cùng các em nhỏ mồ côi.

Tại chương trình, bằng sự chung tay đóng góp của chị em phụ nữ VKSND TP Hải Dương, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hằng, Phó Viện trưởng đã đại diện trao 10 suất quà là hiện vật và tiền tổng trị giá 10 triệu đồng, động viên các em nhỏ mồ côi vượt qua khó khăn, cố gắng vươn lên trong cuộc sống. Đây là một trong những hoạt động thường niên của VKSND TP Hải Dương.

Những phần quà yêu thương trao đến các em vào dịp Tết đến, Xuân về là nguồn động viên, khích lệ để các em có thêm điều kiện đón Tết cổ truyền vui vẻ, ấm áp, nghĩa tình.

Lê Thị Hoài