leftcenterrightdel
 VKSND thị xã Đông Triều tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Hòa chung không khí phấn khởi đón chào năm học mới, sáng ngày 5/9/2023, đồng chí Đỗ Văn Dũng, Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn VKSND thị xã Đông Triều đã có mặt tại trường TH &THCS Tràng Lương để cùng các thầy cô giáo và các em học sinh khai giảng năm học 2023-2024.

Tại đây, các đồng chí lãnh đạo, Kiểm sát viên VKSND thị xã Đông Triều đã trao tận tay 5 phần quà là xe đạp cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, biết vươn lên trong học tập. Đây là món quà rất ý nghĩa và thiết thực không chỉ để khắc phục những khó khăn trên con đường đến trường của các em mà còn là nguồn động viên, khích lệ, thể hiện sự quan tâm của VKSND thị xã Đông Triều đến các em học sinh. Hi vọng với sự quan tâm ấy, các em sẽ tiếp tục nỗ lực học tập, rèn luyện trở thành những người đủ đức, đủ tài, xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước.

Hoạt động hướng về cộng đồng này luôn được VKSND thị xã Đông Triều duy trì hằng năm nhằm góp phần mang đến cho các em học sinh một ngày khai giảng vui tươi và ý nghĩa, để phần nào xóa đi những khoảng cách giàu nghèo trong môi trường giáo dục, để các em được vui bước đến trường trong mùa Thu tháng 9.

Hiệu trường nhà trường thay mặt các thầy cô giáo, các em học sinh gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo, Công đoàn, Chi đoàn VKSND thị xã Đông Triều đã quan tâm, hỗ trợ, động viên về vật chất cũng như tinh thần cho các em học sinh nghèo và nhà trường, đó là niềm vui và cũng là niềm vinh dự mà các em học sinh và nhà trường nhận đươc trong dịp lễ khai giảng năm nay.

Khoa Bằng