VKSND tỉnh Vĩnh Phúc

Chiều ngày 19/9/2024, tại trụ sở Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc, VKSND tỉnh Vĩnh Phúc đã trao tặng 40 triệu đồng hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

leftcenterrightdel
VKSND tỉnh Vĩnh Phúc trao tặng 40 triệu đồng hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

Thời gian qua, các tỉnh phía Bắc đã chịu ảnh hưởng nghiêm trọng do cơn bão số 3, gây thiệt hại đặc biệt lớn về người và tài sản, cũng như ảnh hưởng lớn đến đời sống của người dân. 

Phát huy tinh thần “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, VKSND tỉnh Vĩnh Phúc phát động phong trào ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão gây ra.

Sau khi phát động, toàn thể cán bộ, công chức, người lao động VKSND tỉnh Vĩnh Phúc ủng hộ được 40 triệu đồng để kịp thời hỗ trợ về vật chất và động viên tinh thần cho người dân tại khu vực bị ảnh hưởng giúp ổn định cuộc sống.

VKSND tỉnh Hoà Bình

Trước đó, VKSND tỉnh Hòa Bình tổ chức phát động quyên góp ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng do bão số 3.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Ngô Bảo Ngọc, Viện trưởng VKSND tỉnh cho biết, thời gian qua do ảnh hưởng của cơn bão số 3, trên địa bàn tỉnh đã có gió to và những trận mưa lớn, kéo dài làm sạt lở nhiều nơi, gây nhiều thiệt hại về người và tài sản. Đã có người thương vong, nhiều gia đình bị lũ quét, sạt lở đất lâm vào cảnh sống tạm bợ.

leftcenterrightdel
Cán bộ, công chức, người lao động VKSND tỉnh Hoà Bình tham gia quyên góp, ủng hộ.

Phát huy truyền thống đoàn kết, “tương thân, tương ái”, VKSND tỉnh phát động đợt quyên góp, ủng hộ trong toàn thể cán bộ, công chức, người lao động tích cực ủng hộ, chia sẻ khó khăn, chung tay giúp đỡ nhân dân bị ảnh hưởng do thiên tai gây ra và sớm ổn định cuộc sống.

Toàn bộ số tiền quyên góp VKSND tỉnh sẽ gửi đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Hòa Bình để hỗ trợ người dân nhanh chóng khôi phục sản xuất, ổn định đời sống sau thiên tai.

P.V