VKSND huyện Quỳnh Lưu

Ngày 25/7, VKSND huyện Quỳnh Lưu tổ chức dâng hương tưởng niệm các anh hùng Liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện Quỳnh Lưu - thị xã Hoàng Mai.

leftcenterrightdel
Tập thể VKSND huyện Quỳnh Lưu dâng hương, hoa tưởng niệm các anh hùng Liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện Quỳnh Lưu - thị xã Hoàng Mai.

Trong không khí trang nghiêm, tập thể đơn vị đã kính cẩn dâng nén hương và dành phút mặc niệm tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng Liệt sĩ, những người con quê hương đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Nhân dịp này, VKSND huyện Quỳnh Lưu đã trích “Hũ gạo tình thương” (do tập thể lãnh đạo, công chức, người lao động đóng góp hàng tháng) trao tặng 10 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng cho các thương, bệnh binh, người hoạt động cách mạng bị nhiễm chất độc hóa học tại xã Quỳnh Thắng, huyện Quỳnh Lưu.

leftcenterrightdel
 VKSND huyện Quỳnh Lưu tặng quà cho các thương, bệnh binh.

Tại buổi tặng quà, đồng chí Hồ Ngọc Nam, Phó Viện trưởng VKSND huyện Quỳnh Lưu đã gửi lời chúc sức khỏe tới các thương, bệnh binh, gia đình chính sách; đồng thời động viên các gia đình vượt qua những khó khăn vươn lên trong cuộc sống, tiếp tục là tấm gương mẫu mực, chỗ dựa vững chắc cho con cháu học tập và noi theo.

VKSND huyện Thanh Liêm

Ngày 24/7, đồng chí Nguyễn Anh Bình, Viện trưởng VKSND huyện Thanh Liêm đã phối hợp cùng Đoàn công tác của VKSND tối cao và VKSND tỉnh Hà Nam thăm, tặng quà thương, bệnh binh tại Trung tâm nuôi dưỡng thương, bệnh binh nặng và điều dưỡng người có công tỉnh Hà Nam tại địa bàn xã Liêm Cần, huyện Thanh Liêm.

leftcenterrightdel
VKSND huyện Thanh Liêm phối hợp cùng VKSND tối cao và VKSND tỉnh Hà Nam thăm, tặng quà thương, bệnh binh.

Ngày 25/7, Viện trưởng VKSND huyện Thanh Liêm đến thăm và tặng quà cho thân nhân của công chức, người lao động trong đơn vị là thương binh, bệnh binh, nhằm động viên chia sẻ tình cảm với các gia đình, đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy và giáo dục truyền thống cách mạng, luôn là tấm gương sáng để các thế hệ con cháu noi theo.

leftcenterrightdel
Đoàn dành một phút mặc niệm để tỏ lòng thành kính và tiếc thương vô hạn đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Đồng thời, VKSND huyện đã phối hợp với công đoàn, chi đoàn các cơ quan trên địa bàn cùng Thường trực Huyện uỷ, lãnh đạo UBND huyện tổ chức dâng hương, hoa tưởng niệm, tri ân các anh hùng Liệt sĩ tại Đền Liệt sĩ huyện Thanh Liêm.

Tại buổi lễ, Đoàn đã dành một phút mặc niệm để tỏ lòng thành kính và tiếc thương vô hạn đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - nhà lãnh đạo kiệt xuất, đức độ, mẫu mực đã có nhiều đóng góp to lớn cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc Việt Nam.

leftcenterrightdel
 VKSND huyện Thanh Liêm thắp nến tri ân các anh hùng Liệt sĩ.

VKSND huyện Kỳ Sơn (Nghệ An)

Ngày 24/7, tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện Kỳ Sơn, VKSND huyện đã dâng hương, dâng hoa bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn trước sự chiến đấu, hy sinh anh dũng của các anh hùng Liệt sĩ vì sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc.

leftcenterrightdel
Đồng chí Lô Văn Thuyết, Viện trưởng VKSND huyện thăm hỏi và tặng quà tri ân gia đình ông Xeo Văn Thành tại thị trấn Mường Xén, huyện Kỳ Sơn.

Cùng ngày, đơn vị đến thăm hỏi, động viên và tặng quà ông Xeo Văn Thành là thương binh 1/4, đã có nhiều thành tích trong các cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc.

Trong không khí ấm áp, gần gũi đồng chí Lô Văn Thuyết, Viện trưởng VKSND huyện bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh cao cả của ông vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, đồng thời ân cần thăm hỏi sức khỏe, cùng chia sẻ về cuộc sống hiện tại của gia đình.

Phan Hải - Mai Anh - Lan Chi