leftcenterrightdel
 VKSQS Quân khu 5 dâng hoa dâng hương tại Tượng đài Anh hùng liệt sĩ.

Sáng ngày 24/7/2024, Đoàn công tác VKSQS Quân khu 5, do đồng chí Đại tá Trương Đức Anh, Bí thư Đảng uỷ, Viện trưởng làm Trưởng đoàn và đông đảo Kiểm sát viên, Kiểm tra viên, cán bộ nhân viên hai cấp VKSQS Quân khu 5 đã đến dâng hương tại Tượng đài Anh hùng liệt sĩ TP Đà Nẵng (Tượng đài 29/3).

Tại đây, Đoàn công tác đã thành kính dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ những anh hùng liệt sĩ, những người đã góp phần làm nên lịch sử vẻ vang của dân tộc.  

leftcenterrightdel
 Phút mặc niệm tưởng nhớ công ơn các Anh hùng Liệt sĩ.

Tiếp đó, Đoàn công tác đã đến thăm, tìm hiểu, giáo dục truyền thống về biển đảo quê hương tại Nhà trưng bày Hoàng Sa - nơi lưu giữ hơn 300 tư liệu, hiện vật, bản đồ, hình ảnh… phản ánh quá trình lịch sử từ những ngày đầu khi các chúa Nguyễn khai phá, xác lập chủ quyền cho đến nay. Nơi đây còn là địa chỉ đỏ để người dân, du khách, nhất là thế hệ trẻ học tập, nghiên cứu, cảm nhận về một phần lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc.

leftcenterrightdel
 VKSQS Quân khu 5 tri ân ngày Thương binh Liệt sĩ.

Thông qua chương trình “Tri ân – Giáo dục truyền thống”, cán bộ, nhân viên VKSQS Quân khu 5 nguyện giữ vững và phát huy truyền thống cách mạng anh hùng của cha anh, tích cực học tập, rèn đức luyện tài, lan tỏa các giá trị yêu thương, viết tiếp những trang sử hào hùng của dân tộc, kiên quyết bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, xứng đáng vững bước dưới lá cờ vinh quang của Tổ quốc./.

Hồ Viết Hồng