leftcenterrightdel

Với tinh thần “cả nước chung tay phòng, chống dịch”, những ngày qua Chi đoàn VKSND tỉnh Đắk Lắk tiếp tục phát động phong trào kêu gọi tinh thần chia sẻ của các đoàn viên trong Chi đoàn cùng chung tay vận động, ủng hộ gạo để hỗ trợ cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

leftcenterrightdel
 Đến nay, Ban chấp hành Chi đoàn VKSND tỉnh Đắk Lắk đã vận động được 500kg gạo.
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Sau khi vận động được 500kg gạo, Chi đoàn chuyển tặng đến “ATM gạo nghĩa tình” đặt tại số 02 Phan Chu Trinh (phường Thắng Lợi, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) để hỗ trợ cho người nghèo, người không có thu nhập, việc làm trong thời gian thực hiện phòng, chống dịch COVID-19.
leftcenterrightdel
Ngoài ra, các đoàn viên Chi đoàn được cắt cử phối hợp cùng lực lượng chức năng đảm bảo trật tự, giãn cách người dân theo quy định tại "ATM gạo nghĩa tình”. 
leftcenterrightdel

Mặt khác, tại “ATM gạo nghĩa tình”, đoàn viên Chi đoàn VKSND tỉnh đã hướng dẫn người dân nhận gạo và trực tiếp phát các nhu yếu phẩm cần thiết (mì tôm, rau, trứng…). 

leftcenterrightdel
 Tại "ATM gạo nghĩa tình” Đoàn viên Chi đoàn VKSND tỉnh Đắk Lắk đã trực tiếp phát nhu yếu phẩm cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. 

Nguyễn Chính - Lê Ngọc