leftcenterrightdel
Chi đoàn VKSND quận Thanh Khê dọn dẹp vệ sinh cơ quan

Để xây dựng không gian làm việc xanh - sạch - đẹp, Chi đoàn VKSND quận Thanh Khê TP Đà Nẵng vừa ra quân dọn vệ sinh môi trường, dọn dẹp vệ sinh toàn bộ các phòng làm việc, khuôn viên cơ quan cũng như khu vực xung quanh.

Bên cạnh dọn dẹp cơ quan, các đoàn viên Chi đoàn VKSND quận Thanh Khê đã gương mẫu trong việc bảo vệ vệ sinh cá nhân, đồng thời kêu gọi các thành viên trong cơ quan thực hiện các biện pháp phòng chống dịch, đảm bảo môi trường làm việc lành mạnh và sạch sẽ.

leftcenterrightdel
 Đoàn viên Chi đoàn VKSND quận Thanh Khê thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19

Tương tự, Chi đoàn VKSND quận Hải Châu TP Đà Nẵng cũng đã tổ chức ra quân tổng dọn vệ sinh, thu gom rác thải, bóc xé các biển quảng cáo trên tuyến đường Cô Giang, phường Phước Ninh, quận Hải Châu. Hoạt động này nằm trong Kế hoạch triển khai thực hiện Ngày chủ nhật xanh của Quận Đoàn Hải Châu năm 2020, cũng như phong trào “Ngày chủ nhật xanh – sạch – đẹp” của TP Đà Nẵng.

leftcenterrightdel
Đoàn viên Chi đoàn VKSND quận Hải Châu dọn dẹp vệ sinh các tuyến đường trên địa bàn 

Đoàn viên chi đoàn đã thực hiện việc dọn dẹp vệ sinh tại cơ quan và trên toàn tuyến đường trên địa bàn. Cùng với đó, Đoàn viên Chi đoàn cũng tích cực tuyên truyền các hộ dân sống trên tuyến đường Cô Giang giữ gìn vệ sinh chung và chống rác thải nhựa.

Xuân Nha