Hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; được sự đồng ý của Ban cán sự Đảng VKSND tỉnh Đắk Lắk, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở VKSND tỉnh đã vận động các đoàn viên Công đoàn đóng góp và ủng hộ tối thiểu 1 ngày lương để góp phần đồng hành cùng Đảng, Chính phủ, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh. 

leftcenterrightdel
VKSND tỉnh Đắk Lắk đã ủng hộ với số tiền hơn 25 triệu đồng.

Chỉ sau một buổi kêu gọi, vận động, Công đoàn cơ sở VKSND tỉnh đã nhận được hơn 25 triệu đồng là số tiền tương ứng một ngày lương của các đoàn viên Công đoàn trong cơ quan. Số tiền này đã được chuyển đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đắk Lắk.

Với hi vọng “Một ngày lương” sẽ là hành động kịp thời, có ý nghĩa, biểu hiện chân thật cho sự quan tâm, chia sẻ của mỗi cá nhân, tổ chức đến cộng đồng, tạo động lực vật chất và tinh thần, góp phần cùng cả nước kiểm soát, đẩy lùi dịch bệnh .

Theo Kế hoạch, ngày 8/6/2021, bẩy đồng chí đoàn viên Công đoàn VKSND tỉnh sẽ tham gia chương trình Hiến máu tình nguyện năm 2021, nhằm kịp thời hỗ trợ nguồn máu cho các tỉnh phía Bắc chữa bệnh, với thông điệp “Hiến máu an toàn – Không ngại COVID-19”.

Trường Lưu