Việc trao tặng xe đạp được diễn ra tại 2 điểm trường gồm: Trường THCS thị trấn Bố Hạ và Trường THCS Xuân Lương, huyện Yên Thế.

Tham dự Chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Lan Hương, Viện trưởng VKSND quận Hoàn Kiếm; đồng chí Nguyễn Mậu Sơn, Viện trưởng VKSND huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang; đồng chí Đỗ Kiến Trúc, Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn VKSND quận Hoàn Kiếm; đồng chí Nguyễn Mai Chi, Phó Viện trưởng VKSND quận và tập thể lãnh đạo Viện, công chức, người lao động VKSND huyện Yên Thế.

Cùng dự Chương trình còn có đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Yên Thế; đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, các ban ngành, đoàn thể xã Xuân Lương...; tập thể Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh Trường THCS thị trấn Bố Hạ, Trường THCS Xuân Lương.

leftcenterrightdel
 Quang cảnh Chương trình thiện nguyện tại Trường THCS thị trấn Bố Hạ.
leftcenterrightdel
 Đại biểu tham dự Chương trình thiện nguyện tại Trường THCS thị trấn Bố Hạ.
leftcenterrightdel
Các em học sinh Trường THCS thị trấn Bố Hạ.

Tại Chương trình, VKSND quận Hoàn Kiếm và VKSND huyện Yên Thế đã trao 15 phần quà là 15 xe đạp tặng những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập tại Trường THCS thị trấn Bố Hạ, huyện Yên Thế. 

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Lãnh đạo VKSND quận Hoàn Kiếm, VKSND huyện Yên Thế trao 15 xe đạp tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập tại Trường THCS thị trấn Bố Hạ.

Sau khi trao quà cho các em học sinh Trường THCS thị trấn Bố Hạ, huyện Yên Thế, VKSND quận Hoàn Kiếm và VKSND huyện Yên Thế cũng đã đến thăm, làm việc và trao 15 phần quà là 15 xe đạp tặng những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập tại Trường THCS Xuân Lương, huyện Yên Thế. 

leftcenterrightdel
 Đại biểu tham dự Chương trình thiện nguyện tại điểm Trường THCS Xuân Lương.
leftcenterrightdel
 Các em học sinh Trường THCS Xuân Lương.
leftcenterrightdel
 Lãnh đạo VKSND quận Hoàn Kiếm, VKSND huyện Yên Thế trao 15 phần quà là 15 xe đạp tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập tại Trường THCS Xuân Lương.

Tặng quà và phát biểu tại Chương trình, đồng chí Đỗ Kiến Trúc, Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn VKSND quận Hoàn Kiếm bày tỏ vinh dự được cùng tập thể lãnh đạo Viện, Kiểm sát viên, cán bộ, công chức, người lao động của VKSND quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội và VKSND huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang đến thăm và tặng quà tại Chương trình Thiện nguyện ý nghĩa này. Đồng thời cho biết, Chương trình nằm trong hoạt động của 2 Chi đoàn VKSND quận Hoàn Kiếm và VKSND huyện Yên Thế hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2023.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Đỗ Kiến Trúc, Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn VKSND quận Hoàn Kiếm phát biểu tại Chương trình thiện nguyện.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Viện trưởng VKSND quận Hoàn Kiếm cũng đã gửi lời cảm ơn đến các đồng chí lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Yên Thế, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ xã Xuân Lương, thị trấn Bố Hạ và Ban Giám hiệu 2 Trường THCS đã đồng ý và tạo điều kiện để tổ chức Chương trình thiện nguyện trao tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập. 

Theo đồng chí Phó Viện trưởng VKSND quận Hoàn Kiếm, việc trao tặng 30 chiếc xe đạp, trị giá khoảng 36 triệu đồng cho 30 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập tại Trường THCS thị trấn Bố Hạ, Trường THCS Xuân Lương là món quà ý nghĩa được tập thể cán bộ, Kiểm sát viên và công chức của hai đơn vị VKSND gửi tặng đến các em học sinh với hi vọng được giúp một phần nhỏ bé để các em có phương tiện đi lại từ nhà đến trường được thuận lợi hơn, từ đó động viên các em có thêm động lực, cố gắng hơn trong học tập.

Đồng chí Phó Viện trưởng VKSND quận Hoàn Kiếm tin tưởng và mong rằng, với món quà này các em sẽ, nỗ lực, phấn đấu tu dưỡng để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ... đúng như sự mong đợi của cha mẹ, thầy cô và xã hội.

Hà Tuân - PV