Hiến máu tình nguyện là một nghĩa cử vô cùng cao đẹp thể hiện lòng nhân ái, sự hiểu biết và trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với cộng đồng, xã hội. Đây là một trong những phong trào lớn hiện nay của toàn xã hội, là một hoạt động đầy ý nghĩa và mang đậm tính văn hóa, nhân văn, thể hiện truyền thống tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách” của dân tộc ta.

leftcenterrightdel
 Công chức, người lao động VKSND TP Điện Biên Phủ tham gia hiến máu tình nguyện và nhận giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện.

 Nhận thức được ý nghĩa và tầm quan trọng của việc hiến máu tình nguyện, trong những năm qua, tập thể lãnh đạo, công chức, người lao động VKSND TP Điện Biên Phủ luôn luôn dành sự quan tâm và tích cực hưởng ứng tham gia các phong trào hiến máu tình nguyện do Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Điện Biên phát động và tổ chức, góp phần kịp thời cung cấp lượng máu phục vụ cho công tác điều trị và cấp cứu các bệnh nhân cần truyền máu tại các bệnh viện trên địa bàn tỉnh và toàn quốc.

 Với hành động tích cực trên, VKSND TP Điện Biên Phủ luôn muốn nêu cao tinh thần chung tay nhân rộng và phát triển các nghĩa cử cao đẹp, phát huy truyền thống dân tộc “tương thân tương ái”, đồng thời xây dựng hình ảnh đẹp, thể hiện trách nhiệm người cán bộ Kiểm sát đối với cộng đồng và toàn xã hội.

Trung Hải - VKSND TP Điện Biên