Trong buổi sáng, đơn vị đã phát 150 suất cháo tặng 150 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, đang triều trị tại các khoa của Bệnh viện đa khoa thuộc Trung tâm y tế huyện Yên Dũng. Nguồn kinh phí do tất cả các đoàn viên công đoàn cơ quan tham gia đóng góp.

Các bệnh nhân được phát những cốc cháo nóng hổi đã không giấu nổi cảm xúc vui mừng, cảm động. Một bệnh nhân nhận suất cháo chia sẻ: “Rất cảm ơn những cốc cháo dinh dưỡng của Công đoàn VKSND huyện Yên Dũng. Do tình hình sức khỏe nên chúng tôi đã nhập viện điều trị, chi phí điều trị lâu dài cộng với tiền thuốc, với những bệnh nhân cần người chăm sóc thì phải nghỉ việc đã khiến kinh tế gia đình gặp khó khăn. Nay được VKSND huyện Yên Dũng quan tâm, tặng các suất cháo thịt thơm, nóng và dinh dưỡng, chúng tôi rất cảm ơn và xúc động”.

leftcenterrightdel
 Lãnh đạo, cán bộ VKSND huyện Yên Dũng chuẩn bị cháo trao tận tay những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. 

Những suất cháo nghĩa tình không chỉ cung cấp dinh dưỡng mà còn mang ý nghĩa chia sẻ đến những hoàn cảnh kém may mắn, làm ấm lòng và tiếp thêm nghị lực cho những bệnh nhân, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của các đoàn viên công đoàn VKSND huyện Yên Dũng đến những bệnh nhân và thân nhân của họ, giúp họ vơi bớt khó khăn, yên tâm điều trị bệnh.

Hoạt động trên của Công đoàn và các đoàn viên Chi đoàn VKSND huyện Yên Dũng là một trong những nội dung hoạt động xã hội thiết thực trong Tháng Thanh niên năm 2023 do Chỉ ủy Chi bộ lãnh đạo.

leftcenterrightdel
 Nhiều người nhà, bệnh nhân nhận những suất cháo dinh dưỡng. 
leftcenterrightdel
 Việc làm nhỏ giúp bệnh nhân có thêm sức mạnh, tinh thần lạc quan sớm chiến thắng bệnh tật. 
leftcenterrightdel
 Phần quà nhỏ ý nghĩa lớn đến tay bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. 
leftcenterrightdel
 Một cụ bà vui mừng nhận suất cháo nóng từ tay cán bộ VKSND huyện Yên Dũng. 
leftcenterrightdel
 Những bệnh nhân đi lại khó khăn, công đoàn viên VSKND huyện Yên Dũng mang cháo vào tận giường bệnh. 
leftcenterrightdel
 Một bệnh nhân vui mừng khi được tặng cháo. 
leftcenterrightdel
 Suất cháo dinh dưỡng đến tay hai mẹ con bệnh nhân đang điều trị. 

 


Nguyễn Thị Thúy