Tham dự chương trình có các đồng chí: Trần Vũ Phương, Bí thư Đoàn Khối Văn phòng VKSND tối cao; Nguyễn Văn Thùy, Viện trưởng VKSND huyện Bát Xát; Nguyễn Xuân Hùng, Phó Bí thư Huyện đoàn Bát Xát.

leftcenterrightdel
 Đoàn tặng áo rét cho các em học sinh.

Chương trình “Đông ấm cho em” là một hoạt động thiết thực, ý nghĩa, nhằm mang lại một mùa đông ấm áp cho trẻ em vùng cao.

Những phần quà không chỉ giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn thêm động lực để vượt khó học giỏi mà còn động viên, khích lệ các em vươn lên trong cuộc sống.

leftcenterrightdel
 Đoàn trao tặng ti vi cho điểm trường khó khăn.

Đồng thời, đây cũng là hoạt động góp phần nâng cao trách nhiệm của toàn xã hội đối với công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng và đặc biệt là trẻ em vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới.

leftcenterrightdel
Hoạt động tình nguyện nâng cao tinh thần tương thân, tương ái, giúp đỡ những trẻ em nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Bên cạnh đó, các hoạt động thiện nguyện góp phần tăng cường mối quan hệ gắn bó giữa nhân dân với các đoàn viên, thanh niên tiêu biểu của Khối Văn phòng VKSND tối cao nói riêng và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh VKSND tối cao nói chung; rèn luyện kỹ năng trong công tác vận động quần chúng của đoàn viên, thanh niên VKSND tối cao.

P.V