leftcenterrightdel
 Đồng chí Vũ Thị Đoan, Viện trưởng VKSND TP Hạ Long phát biểu tại chương trình.

Xuất phát từ mong muốn giản đơn nhưng vô cùng ý nghĩa, đó là được góp một phần tâm huyết, công sức vào quá trình học tập, rèn luyện, vượt khó của các học sinh nghèo đồng bào dân tộc thiểu số, đồng chí Vũ Thị Đoan - Viện trưởng VKSND TP Hạ Long cho biết, đây là lần đầu tiên có sự kết nối, đồng hành phối hợp giữa Đoàn Thanh niên VKSND tối cao, Câu lạc bộ thể thao V-Stars, Hệ thống Anh ngữ Weset với VKSND TP Hạ Long, thực hiện Chương trình tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, và trao quà, trao học bổng tiếng Anh cho học sinh của Trường phổ thông dân tộc nội trú Hoành Bồ…

VKSND TP Hạ Long là đơn vị có quan hệ phối hợp với Trường phổ thông dân tộc nội trú Hoành Bồ, cùng chung tay, chăm sóc, định hướng nghề nghiệp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đang học tập tại trường. VKSND TP Hạ Long đã đỡ đầu 2 em học sinh của trường trong những năm qua.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Tuấn Anh, Bí thư Ban chấp hành Đoàn Thanh niên VKSND tối cao cho biết, đây là lần thứ 2 Đoàn thanh niên VKSND tối cao trở lại Quảng Ninh với công tác thiện nguyện.

Đồng chí Nguyễn Tuấn Anh, Bí thư Ban chấp hành Đoàn thanh niên VKSND tối cao cho biết, thời gian qua, Đoàn Thanh niên VKSND tối cao đã có rất nhiều hoạt động thiện nguyện tại nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước. Một số chương trình hết sức ý nghĩa như:  Tổ chức chương trình “Tiếp bước em đến trường” tại huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ; đỡ đầu 2 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Ba Chẽ, tỉnh Quảng Ninh; phối hợp với Đoàn Thanh niên ngân hàng BIDV tổ chức Chương chình về nguồn và an sinh xã hội tại huyện Củ Chi;  tặng phòng máy vi tính cho Trường Trung học cơ sở Tân Thông Hội huyện Củ Chi; và mới đây là nhiều hoạt động thiện nguyện tại TP Hà Nội… Tiếp nối những hoạt động của tuổi trẻ, Đoàn Thanh niên VKSND tối cao tiếp tục trở lại Quảng Ninh phối hợp tổ chức hoạt động hết sức ý nghĩa.

leftcenterrightdel
 Nghệ sĩ nhân dân Đức Trung xúc động phát biểu tại chương trình.

Chương trình trở nên sôi nổi hơn có sự tham dự của các các nghệ sĩ nổi tiếng của Câu lạc bộ thể thao V-Stars như: Nghệ sĩ nhân dân Đức Trung, Nghệ sĩ Ưu tú Việt Anh… những nội dung tuyên truyền, giáo dục pháp luật về phòng chống bạo lực học đường, phòng chống tệ nạn ma túy, xâm hại tình dục trẻ em do VKSND TP Hạ Long chuẩn bị cũng được truyền đạt một cách hết sức dễ hiểu đến các em học sinh thông qua diễn viên Anh Tuấn, diễn viên Bình An…

leftcenterrightdel
 Một tình huống ngẫu hứng của các nghệ sĩ khi tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho các em học sinh.

Trong khuôn khổ chương trình, Đoàn Thanh niên VKSND tối cao phối hợp với hệ thống Anh ngữ Weset  tặng 10 suất học bổng trị giá 350 triệu đồng đến các em học sinh Trường phổ thông dân tộc nội trú Hoành Bồ; Câu lạc bộ thể thao V-Stars tặng 5 bộ máy tính trị giá 50 triệu đồng và 10 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn...

leftcenterrightdel
 Đồng chí Phan Thanh Quảng, Hiệu trưởng Trường phổ thông dân tộc nội trú Hoành Bồ.

Đồng chí Phan Thanh Quảng, Hiệu trưởng Trường phổ thông dân tộc nội trú Hoành Bồ thay mặt các em học sinh nhà trường gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đoàn Thanh niên VKSND tối cao, các nghệ sĩ Câu lạc bộ thể thao V-Stars, Hệ thống anh ngữ Weset, các mạnh thường quân và đặc biệt là sự giúp đỡ, đồng hành của VKSND TP Hạ Long với nhà trường. Với những phần quà mà đoàn trao tặng sẽ là nguồn động viên to lớn để các em học sinh cố gắng hơn nữa trong học tập và nhà trường nỗ lực hơn trong sự nghiệp trồng người.

leftcenterrightdel
 Trao 10 suất học bổng trị giá 350 triệu đồng cho các em học sinh. 

Chiều cùng ngày, đã diễn ra trận giao hữu bóng đá giữa liên quân Đoàn Thanh niên VKSND tối cao, VKSND TP Hạ Long và Câu lạc bộ thể thao V-Stars. Trận cầu diễn ra sôi nổi và kịch tính với sự cổ vũ của rất nhiều khán giả địa phương. Kết thúc trận đấu giao hữu, kết quả Câu lạc bộ thể thao V-Stars thắng liên quân VKSND tối cao, VKSND TP Hạ Long với tỉ số 2-1.

leftcenterrightdel
 Các cầu thủ tham gia trận đấu giao hữu.

Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động của chương trình: 

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

H.Hưng - P.Thịnh