leftcenterrightdel
 Hơn 1.100 người trên địa bàn huyện Yên Phong đã tham gia hiến máu tình nguyện.

Do làm tốt công tác tuyên truyền, vận động, hơn 1.100 đoàn viên Công đoàn trên địa bàn huyện đã hiến gần 3.000 lít máu, vượt 169,2%% so với mục tiêu đề ra.

Nhận thức được tầm quan trọng của máu đối với sự sống của con người. Trong những năm qua, đoàn viên Công đoàn VKSND huyện Yên Phong đã tham gia tích cực trong phong trào hiến máu tình nguyện. 

Tại “Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2023”, Công đoàn VKSND huyện Yên Phong có 3 đồng chí tham gia hiến máu, trong đó có đồng chí Nguyễn Văn Lương - Viện trưởng. 

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Văn Lương, Viện trưởng VKSND huyện Yên Phong (trái) và đồng chí Đặng Đình Học, Phó Viện trưởng  VKSND huyện Yên Phong hiến máu tình nguyện.

Hiến máu tình nguyện là một hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là nét đẹp trong cuộc sống của mỗi cá nhân, gia đình và toàn xã hội. Cán bộ, đoàn viên Công đoàn VKSND huyện Yên Phong đã chung sức, đồng lòng cùng cộng đồng hiến máu cứu người với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại ” góp phần nhỏ bé đáp ứng nguồn máu quý giá trong điều trị và cấp cứu người bệnh.

Ngô Phương Dung