VKSND tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với TVN Team TP Hồ Chí Minh thực hiện chương trình thiện nguyện thăm và tặng quà cho các hộ nghèo tại xã Tr’Hy, huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam.

Đoàn thiện nguyện VKSND tỉnh Quảng Nam có đồng chí Phạm Đăng Anh – Phó Viện trưởng VKSND tỉnh làm Trưởng đoàn cùng các đồng chí lãnh đạo Văn phòng, Công đoàn, Ban Nữ công, Đoàn thanh niên VKSND tỉnh Quảng Nam cùng TVN Team tại TP Hồ Chí Minh, phối hợp với Đoàn có sự tham gia hỗ trợ của UBND xã Tr’Hy và VKSND huyện Tây Giang.

leftcenterrightdel
 Đoàn đã trao 100 suất quà cho bà con xã Tr’Hy, huyện Tây Giang.

Tại đây, Đoàn thiện nguyện đã trao 100 suất quà gồm sữa, chăn mền, dầu phụng và một số nhu yếu phẩm khác và tiền mặt 500 ngàn đồng, mỗi phần quà giá trị 1 triệu đồng cho mỗi hộ gia đình. Tổng giá trị giá các phần quà là 100 triệu đồng. Buổi trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn diễn ra trong không khí vui vẻ, ấm áp, chia sẻ yêu thương.

Phần quà được trao tặng tuy giá trị không nhiều nhưng có ý nghĩa lớn về mặt tinh thần, kịp thời động viên đối với các hộ gia đình. Qua đó, thể hiện truyền thống tương thân tương ái, sự quan tâm, chia sẻ của Đoàn thiện nguyện trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo, góp phần giúp các hộ nghèo thêm đầm ấm, vui tươi, động viên người nghèo nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

Thay mặt bà con Nhân dân xã Tr’Hy, đồng chí CơLâu Rinh - Chủ tịch UBND xã Tr’Hy đã phát biểu cảm ơn và mong muốn VKSND tỉnh Quảng Nam – TVN Team tại TP Hồ Chí Minh tiếp tục quan tâm đến người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã giúp họ vươn lên trong cuộc sống, góp phần cùng Đảng bộ xã Tr’Hy thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 -2025 đề ra.

Hoàng Đức