Chi đoàn VKSND tỉnh Quảng Trị vừa phối hợp với Chi đoàn Hải Quan Cửa khẩu quốc tế La Lay và Chi đoàn Ngân hàng NN-PTNT tỉnh Quảng Trị tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” tại huyện Đakrông (Quảng Trị).

Tại buổi trao quà, Chi đoàn đã cùng trao tặng 100 phần quà là các nhu yếu phẩm thiết yếu, trị giá mỗi phần quà là 200 ngàn đồng cho bà con đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn sinh sống trên địa bàn xã A Ngo, huyện Đakrông (Quảng Trị) nhân dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão năm 2023. Chương trình được thực hiện với mong muốn lan tỏa tình yêu thương, để Tết ấm sẽ về với những hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện vui xuân, đón tết và “không ai bị bỏ lại phía sau”.

leftcenterrightdel
 Trao quà cho bà con.

Cùng với hoạt động trao quà cho bà con, Chi đoàn VKSND tỉnh Quảng Trị cũng đã phối hợp với Chi cục Hải quan Cửa khẩu quốc tế La Lay tổ chức tuyên truyền, phổ biến nghĩa vụ và trách nhiệm của người dân trong công tác đấu tranh, phòng, chống tội phạm trong dịp tết đến, xuân về. Đồng thời kêu gọi nhân dân tích cực tham gia phòng ngừa, phát hiện, tố giác tội phạm với cơ quan chức năng góp phần nâng cao hiệu quả công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, giữ gìn an ninh, trật tự ở địa phương.

Đây là hoạt động thường xuyên, có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của các cơ quan trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo. Những phần quà là những tình cảm ấm áp, sự sẻ chia nhằm khích lệ, động viên người dân vươn lên trong cuộc sống; đồng thời đem đến một cái tết vui tươi, đầm ấm và trọn vẹn hơn, góp sức cùng Đảng và các cấp Chính quyền, Đoàn thể vận động người dân thực hiện tốt trách nhiệm của người công dân tại địa phương, tăng cường khối đại đoàn kết các dân tộc.

Một số hình ảnh tại chương trình.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
Phi Hùng