leftcenterrightdel
 Đồng chí Hoàng Phước Nhân - Viện trưởng VKSND huyện Đồng Phú trao tặng nhà Đại đoàn kết.

Theo đó đơn vị đã phối hợp cùng Đảng ủy - UBND - Ủy ban MTTQ xã Thuận Phú, huyện Đồng Phú tổ chức Lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ gia đình ông Mai Khắc Hiệp là hộ nghèo khó khăn về nhà ở tại ấp Thuận Phú 3, xã Thuận Phú.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Hoàng Phước Nhân - Viện trưởng VKSND huyện Đồng Phú, Chủ tịch Công đoàn cơ sở cùng các cán bộ, Kiểm sát viên của đơn vị.

leftcenterrightdel
 Hình ảnh tại lễ trao tặng

Công trình nhà Đại đoàn kết trao tặng cho hộ gia đình ông Mai Khắc Hiệp do cơ quan và Công đoàn cơ sở VKSND huyện Đồng Phú hỗ trợ 100.000.000 đồng để xây dựng. Đây là kinh phí do công chức, người lao động và là công đoàn viên của đơn vị đóng góp, đồng thời vận động sự đóng góp của các mạnh thường quân khác.

Tại buổi lễ, ông Mai Khắc Hiệp cùng những thành viên trong gia đình xúc động bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đối với sự quan tâm của Ban lãnh đạo, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở và toàn thể công chức, người lao động, công đoàn viên của VKSND huyện Đồng Phú cùng chính quyền địa phương. Việc trao tặng nhà Đại đoàn kết đã giúp đỡ gia đình có mái nhà ấm cúng, giúp vượt qua những khó khăn để từng bước ổn định cuộc sống.

Hoàng Anh