leftcenterrightdel
Đồng chí Hoàng Cao Đức – Chủ tịch Công đoàn, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Cao Bằng trao tặng téc nước đến người dân xã Lũng Nặm, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.

Theo đó, Công đoàn cơ sở VKSND tỉnh Cao Bằng đã vận động các cán bộ ủng hộ 1 ngày lương và trao tặng téc nước ủng hộ người dân xã Lũng Nặm, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa được tổ chức vào những ngày cuối năm 2022 chuẩn bị đón xuân Quý Mão, tiến tới chào mừng thành công của Đại hội công đoàn các cấp. Đồng thời, góp phần đem một cái tết ấm no đến với bà con vùng sâu, vùng xa nơi còn gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn về cơ sở vật chất và tinh thần trên địa bàn tỉnh Cao Bằng. 

Trong khuôn khổ hoạt động của Chương trình, các đơn vị đã cùng phối hợp tổ chức: Tuyên truyền Luật An toàn giao thông; Tuyên truyền chính sách Bảo hiểm y tế (BHYT), một số loại bệnh thường gặp; Kiến thức nuôi con bằng sữa mẹ, cắt tóc miễn phí cho người dân; Giao lưu văn nghệ giữa đoàn viên và nhân dân; Cấp phát thuốc miễn phí, khám và tư vấn sức khoẻ, tiêm phòng COVID-19 cho người dân; Tư vấn, truyền thông cho người cao tuổi; Trao kinh phí hỗ trợ 5 nhà "Đại đoàn kết"; Trao tặng 25 téc nước, 50 chăn ấm cho người nghèo hoàn cảnh khó khăn…

Hoàng Lan