leftcenterrightdel

Cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng cửa khẩu Vĩnh Hội Đông vận chuyển quà tặng cho người dân xã Vĩnh Hội Đông, huyện An Phú, tỉnh An Giang. Ảnh: Văn Toán.

Đoàn công tác đã tổ chức các hoạt động khám bệnh, cấp thuốc miễn phí, tặng 150 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn xã Vĩnh Hội Đông, huyện An Phú, tỉnh An Giang. Tổng trị giá quà và thuốc khoảng 75 triệu đồng.

Với sự chăm sóc tận tuỵ, chu đáo, tay nghề chuyên nghiệp của đội ngũ cán bộ Quân y của BĐBP An Giang và các Y, Bác sĩ tại thành phố Hồ Chí Minh, Trung tâm y tế xã Vĩnh Hội Đông, các bệnh nhân phần lớn là người lớn tuổi đã được khám, chẩn đoán bệnh đa khoa, bệnh mãn tính của người già như: Bệnh cao huyết áp, tiểu đường, các bệnh về tai, mắt, mũi, họng, đồng thời được tư vấn, cấp thuốc miễn phí theo từng loại bệnh. Bên cạnh đó, người dân còn được tư vấn phương pháp giữ gìn sức khỏe, cách phòng, tránh một số bệnh thông thường.

leftcenterrightdel

Cán bộ Quân y Đồn Biên phòng cửa khẩu Vĩnh Hội Đông và các Y, Bác sĩ từ thành phố Hồ Chí Minh, Trung tâm y tế xã Vĩnh Hội Đông khám, chữa bệnh cho người dân. Ảnh: Văn Toán.

 Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm cải thiện điều kiện y tế ở cơ sở, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân biên giới. Qua các hoạt động đó góp phần tăng cường tình đoàn kết quân dân, tạo động lực giúp người dân vươn lên trong cuộc sống, tích cực cùng BĐBP giữ vững chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia trong mọi tình huống.

Bình An