leftcenterrightdel
 Quang cảnh buổi công bố Quyết định kiểm tra.

Theo đó, Đoàn công tác đã tiến hành công bố Quyết định kiểm tra số 201/QĐ-VC3 ngày 08/9/2023 của Viện trưởng Viện cấp cao 3, kiểm tra công tác thực hành quyền công tố, kiểm sát việc giải quyết các loại án của VKSND tỉnh An Giang và VKSND các thành phố Long Xuyên, Châu Đốc.

Tiếp và làm việc với Đoàn Kiểm tra có đồng chí Huỳnh Đông Bắc, Bí thư Ban Cán sự đảng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng VKSND tỉnh An Giang. Cùng tham dự có đồng chí Phó Viện trưởng Nguyễn Thị Thùy Trang; các đồng chí Chánh Văn phòng, Chánh Thanh tra và các Trưởng, Phó phòng các Phòng 1, 2, 7, 8, 9, 10; Viện trưởng VKSND thành phố Long Xuyên, Phó Viện trưởng phụ trách VKSND thành phố Châu Đốc.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Cao Minh Trí - Phó Trưởng đoàn Kiểm tra công bố quyết định kiểm tra.

Sau khi Đoàn Kiểm tra công bố quyết định, thay mặt cho VKSND tỉnh An Giang, đồng chí Hồ Tiến Dũng - Chánh Văn phòng VKSDN tỉnh đã thông qua báo cáo kết quả công tác thực hành quyền công tố và kiểm sát việc giải quyết các loại án trong thời gian từ ngày 1/12/2022 đến 31/8/2023, theo đúng yêu cầu của Kế hoạch kiểm tra số 24/KH-VC3 ngày 21/7/2023 của Viện trưởng Viện cấp cao 3.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Huỳnh Đông Bắc - Viện trưởng VKSND tỉnh An Giang phát biểu tại buổi làm việc.

Theo kế hoạch, Đoàn kiểm tra sẽ tiến hành kiểm tra thực tế tại VKSND tỉnh An Giang và VKSND thành phố Long Xuyên, Châu Đốc trong thời gian từ ngày 2/10 đến ngày 6/10/2023.

Huỳnh Trần