leftcenterrightdel
 Đồng chí Huỳnh Đông Bắc, Viện trưởng VKSND tỉnh An Giang phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ.

Đồng chí Huỳnh Đông Bắc, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng VKSND tỉnh An Giang dự và chủ trì buổi lễ. Cùng tham dự có đồng chí Nguyễn Thị Thùy Trang, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh; các đồng chí Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng, Chánh Văn phòng, Chánh Thanh tra, Phó Chánh Văn phòng, Phó Chánh Thanh tra thuộc VKSND tỉnh An Giang.

Tại buổi lễ, thực hiện ủy nhiệm của Viện trưởng VKSND tỉnh An Giang, đồng chí Lê Long Hào, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ VKSND tỉnh đã công bố các Quyết định số 312, 313, 314/QĐ-VKS ngày 1/11/2023 của Viện trưởng VKSND tỉnh An Giang về việc bổ nhiệm lại chức vụ Phó Trưởng phòng 2 đối với ông Hoàng Hiến; Phó Trưởng phòng 7 đối với ông Nguyễn Thành Năng và Phó Chánh Thanh tra đối với ông Huỳnh Văn Tám thuộc VKSND tỉnh.

Các quyết định nói trên có hiệu lực kể từ ngày 1/11/2023.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Huỳnh Đông Bắc, Viện trưởng và đồng chí Nguyễn Thị Thùy Trang, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh An Giang trao các quyết định và tặng hoa chúc mừng.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Huỳnh Đông Bắc, Viện trưởng VKSND tỉnh chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm lại, và khẳng định các đồng chí đã nhận được sự tín nhiệm của Ban Cán sự đảng, Ban Lãnh đạo Viện, được tiếp tục giữ chức vụ Phó Trưởng phòng và Phó Chánh Thanh tra.

Đồng chí Huỳnh Đông Bắc đồng thời ghi nhận, đánh giá cao vai trò, trách nhiệm của các cá nhân được bổ nhiệm lại, theo đó trong thời gian qua các đồng chí đã đóng góp vào sự phát triển của tập thể đơn vị; đồng thời mong muốn trong thời gian tới các cá nhân được bổ nhiệm lại sẽ phấn đấu hơn nữa để cùng với tập thể lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của ngành Kiểm sát tỉnh An Giang.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Hoàng Hiến, Phó Trưởng phòng 2 phát biểu nhận nhiệm vụ.

Thay mặt các cá nhân được bổ nhiệm lại, đồng chí Hoàng Hiến - Phó Trưởng phòng 2 gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Cán sự đảng, lãnh đạo Viện đã quan tâm, tin tưởng tiếp tục giao nhiệm vụ; và nghiêm túc tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Viện trưởng, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu rèn luyện, gương mẫu, đoàn kết nội bộ, quyết tâm cùng tập thể lãnh đạo, công chức đơn vị phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.    

Lê Thảo - Mạnh Nguyễn