Sự nở rộ của các chương trình giải trí trên truyền hình đang đẩy các nhà sản xuất vào cuộc cạnh tranh khốc liệt buộc họ phải sử dụng đủ chiêu trò, thậm chí dùng cả thân phận đặc biệt của nhân vật để làm "mồi câu" khán giả.


Một cô phục vụ Huyền Minh, sau khi bị tai nạn, vì có quá nhiều vết sẹo trên mặt nên đã không dám để lộ mặt thật của mình mà phải sử dụng mặt nạ để xuất hiện trước đám đông. Trước phần biểu diễn, Huyền Minh cũng được BTC dựng một video clip “hoành tráng” để nói lên thân phận của cô gái dường như không quen với son phấn, chỉ biết giấu mình sau lớp vỏ bọc, do kém tự tin về hình thức. Phần thi của Huyền Minh đầy cảm động và lấy được nước mắt của rất nhiều khán giả, trước khi tất cả sục sôi vì hóa ra mình bị ăn “quả lừa”.

Trong các show truyền hình thực tế hiện nay, có quá nhiều những hoàn cảnh thương tâm, như: Bệnh tật, nghèo khó, người mẹ đơn thân, gà trống nuôi con…Có thể những hoàn cảnh này là thật, nhưng còn được chọn lọc, thổi phồng khéo léo trong quá trình tổ chức chương trình, đặc biệt qua các phóng sự bên lề phát kèm mỗi khi thí sinh lên sóng truyền hình mà không phải thí sinh và khán giả nào cũng nhận ra.

Theo Báo Đất Việt

.