Dare You Sing là cuộc thi hát tiếng Anh hoạt động dưới sự chỉ đạo của Câu lạc bộ tiếng Anh thuộc trường Đại học Kiểm sát Hà Nội  (HPUEC), được tổ chức 1 năm/lần. Cuộc thi dành cho tất cả sinh viên trên địa bàn Hà Nội (trừ những sinh viên trường nghệ thuật và các bạn sinh viên đã đạt giải trong các cuộc thi ca nhạc).

Cuộc thi là sân chơi bổ ích và thú vị đã thu hút nhiều sinh viên đến từ các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP Hà Nội, mong muốn thể hiện đam mê ca hát bằng tiếng Anh và tỏa sáng trên sân khấu lớn. Ngoài ra, cuộc thi còn gắn kết, giao lưu, học hỏi, tăng sự đoàn kết giữa các bạn sinh viên.

leftcenterrightdel
 Ban giám khảo cuộc thi.

Tiếp nối thành công từ hai mùa trước, “Dare You Sing” năm 2020 với chủ đề “STORY OF MY LIFE” như một “bản nhạc đa màu sắc” giúp sinh viên thể hiện cảm xúc, nỗi niềm, câu chuyện về cuộc đời của chính mình – đó là sự trải nghiệm, thành công và va vấp, nhiệt huyết và cống hiến… trong cuộc sống.

Và đêm chung kết “Dare You Sing” được diễn ra sôi nổi vào tối 12/1 là gói gọn cho những gì cần nói ở trên mà Câu lạc bộ tiếng Anh của HPUEC muốn truyền tải. Nhiều sinh viên có mặt tại cuộc thi chia sẻ, “Dare You Sing” góp phần lan tỏa niềm yêu thích Anh ngữ bằng phương thức lấy niềm vui ca hát thúc đẩy việc học tiếng Anh, với tiêu chí – Âm nhạc là sự gần gũi và kết nối.

leftcenterrightdel
 Top 8 thí sinh/nhóm thí sinh trong đêm chung kết cuộc thi Dare You Sing đến từ trường Đại học Kiểm sát Hà Nội, Học viện Cảnh sát nhân dân, Học viện Ngoại giao, Đại học Thương mại...

Mỗi thí sinh là một chất giọng, một phong cách, một màu sắc riêng biệt, đa dạng, thú vị và thông điệp khác nhau qua các ca khúc tiếng Anh nổi tiếng trên thế giới.

Không chỉ thể hiện tốt phần tiếng Anh, giọng hát hay, ngọt ngào của các “ca sĩ” còn cho thấy phong thái, màn trình diễn đầy màu sắc, hấp dẫn, được đầu tư công phu, thu hút sự quan tâm và đã để lại những ấn tượng khó phai, đã được ban giám khảo đánh giá cao.

Vòng Chung kết đã diễn ra trong không khí sôi nổi và bùng nổ, các thí sinh cùng với niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng đã lan tỏa thông điệp ý nghĩa, hội trường hoàn toàn đắm chìm trong không gian âm nhạc.

leftcenterrightdel
 Ca sĩ khách mời Low G.

Hành trình của Top 8 thí sinh/nhóm thí sinh trong đêm chung kết đã khép lại, đã tìm được gương mặt xứng đáng với ngôi vị Quán quân để lại những ấn tượng, kỷ niệm tuyệt vời cho các thí sinh và khán giả tham gia chương trình.

leftcenterrightdel
 Quán quân thuộc về đội sinh viên trường Học viện Ngoại giao.

leftcenterrightdel
Giải Nhì thuộc về bạn sinh viên Nguyễn Thị Hương Giang, trường Đại học Công nghiệp.
leftcenterrightdel
 Giải Ba thuộc về nam sinh Cao Khải Duy, trường Đại học Kiểm sát Hà Nội.
leftcenterrightdel
 Đêm chung kết cuộc thi "Dare You Sing" cũng là sinh nhật của câu lạc bộ tiếng Anh, trường Đại học Kiểm sát Hà Nội.

 

 

Lưu Ly