Dự Hội nghị có đồng chí Bùi Đức Việt - Phó Trưởng Ban Dân vận Đảng ủy Khối; Trần Hữu - Bí thư Đoàn Khối Các cơ quan Trung ương; Đinh Hoàng Quang - Bí thư; đồng chí Trần Sỹ Dương - Phó bí thư Đoàn trường cùng các đồng chí là thành viên Ban Chấp hành Đoàn trường và các đoàn viên tiêu biểu đại diện cho đoàn viên sinh viên nhà trường.

leftcenterrightdel
Các đại biểu dự Hội nghị. 
leftcenterrightdel
 Đồng chí Trần Hữu - Bí thư Đoàn Khối Các cơ quan Trung ương phát biểu tại Hội nghị.

Trong buổi sáng, đoàn viên Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội cùng các đoàn viên tiêu biểu của các cơ sở đoàn trường học trong Khối đã tham gia Hội nghị tập huấn công tác đoàn trường học nhằm trang bị kiến thức, tập huấn kỹ năng cần thiết cho cán bộ Đoàn, đây là dịp để các đồng chí cán bộ Đoàn, sinh viên giao lưu trao đổi kinh nghiệm công tác, tổ chức hoạt động phong trào.

leftcenterrightdel
Các tập thể, cá nhân Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội được khen thưởng trong công tác đoàn và phong trào thanh niên trường học.

Vào chiều cùng ngày, đã diễn ra Hội nghị tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên trường học năm 2019 - 2020, triển khai nhiệm vụ công tác năm học 2020 - 2021. 

Trong dịp này, Ban Chấp hành Đoàn khối đã trao bằng khen của Đoàn Khối cho 55 tập thể; trao bằng khen của Trung ương Đoàn cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn trường học năm học 2019 - 2020. 

Đoàn Thanh niên Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội, Ban Học tập - Nghiên cứu khoa học, Câu lạc bộ Sinh viên tình nguyện, Câu lạc bộ  Nghệ thuật, Câu lạc bộ Hùng Biện, Câu lạc bộ Kiểm sát trẻ cũng đã vinh dự nhận được bằng khen cho tập thể xuất sắc và 8 cá nhân xuất sắc nhận được khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn trường học năm học 2019 - 2020.

leftcenterrightdel
 Các đoàn viên, thanh niên Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội.

Cụ thể đó là các đồng chí: Đinh Hoàng Quang - Bí thư Đoàn trường; Nguyễn Đức Tâm - Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn trường; Hoàng Minh Thế - Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn trường; Ma Phương Thảo - Câu lạc bộ Tình nguyện; Võ Văn Đồng - Câu lạc bộ Nghệ thuật; Phạm Văn Bình - Câu lạc bộ Hùng Biện; Trần Trí Nhân - Câu lạc bộ Kiểm sát trẻ; Nguyễn Quang Hùng - lớp K4C.

Theo Bí thư Đoàn trường Đinh Hoàng Quang, với những kết quả nêu trên, thời gian tới Đoàn Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội và các cá nhân sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được để hoàn thành xuất sắc hơn nữa các nhiệm vụ đã đề ra trong năm học 2020 – 2021.

Hải Trúc – Trung Kiên