Nhằm tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật đối với phạm nhân đang chấp hành án tại Trại tạm giam; giúp phạm nhân nâng cao nhận thức về quyền lợi, nghĩa vụ, chế độ của mình trong thời gian thi hành án phạt tù, quy định về tổ chức giam giữ phạm nhân, khen thưởng, xử lý vi phạm, xếp loại chấp hành án.

leftcenterrightdel
 Quang cảnh buổi tuyên truyền.

Khuyến khích các phạm nhân đang cải tạo, chấp hành án ý thức học tập, rèn luyện, cải tạo tốt để sớm trở về gia đình, hòa nhập với cộng đồng. VKSND tỉnh Lai Châu đã tổ chức tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho 30 phạm nhân tại Trại tạm giam Công an tỉnh.

Tới dự buổi tuyên truyền có đồng chí Đào Ngọc Dũng – Trưởng phòng 8 VKSND tỉnh cùng với các tuyên truyền viên đã trực tiếp tuyên truyền và giải đáp về các nội dung thắc mắc đã được tuyên truyền, các tình huống pháp lý xảy ra để giải quyết giúp phạm nhân hiểu rõ chấp hành nghiêm các quy định trong thời gian chấp hành án.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Đào Ngọc Dũng – Trưởng phòng 8 VKSND tỉnh giải đáp các thắc mắc cho phạm nhân.

Thông qua buổi tuyên truyền giúp phạm nhân nâng cao nhận thức và tuân thủ theo đúng quy định của pháp luật, khuyến khích phạm nhân đang cải tạo, chấp hành án ý thức học tập, rèn luyện, cải tạo tốt để sớm trở về với gia đình, hòa nhập với cộng đồng.

H.P